HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG
CHỨNG CHỈ ISO/IEC 17025
CHỨNG NHẬN GLP
:: Thông tin - Thông báo
THƯ MỜI CHÀO GIÁ SỬA CHỮA, THAY THẾ, NÂNG CẤP THIẾT BỊ THÍ NGHIỆM
Kính gửi: Các tổ chức, cá nhân kinh doanh, cung cấp thiết bị lĩnh vực kiểm nghiệm
Trước hết, Trung tâm Kiểm nghiệm thành phố Đà Nẵng xin chân thành cảm ơn các tổ chức, cá nhân kinh doanh, cung cấp thiết bị lĩnh vực kiểm nghiệm đã hợp tác với Trung tâm trong thời gian qua.
Hiện nay, Trung tâm Kiểm nghiệm có nhu cầu mua sắm dịch vụ sửa chữa, thay thế nâng cấp máy in cho máy đo pH và Nâng cấp bộ phận soi độ trong cho máy đo độ hòa tan.
Để có cơ sở xây dựng giá dự toán mua sắm, Trung tâm Kiểm nghiệm thành phố Đà Nẵng kính mời các tổ chức, cá nhân quan tâm khảo sát và báo giá cung cấp, thông tin cụ thể như sau:
I. Thông tin của đơn vị yêu cầu chào giá
1. Đơn vị yêu cầu chào giá: Trung tâm Kiểm nghiệm thành phố Đà Nẵng.
2. Thông tin liên hệ của người chịu trách nhiệm tiếp nhận báo giá:
Ông Nguyễn Văn Phúc, Trưởng phòng Tổ chức - Hành chính - Kế hoạch - Tài chính; Số điện thoại: 0236.3810.247, địa chỉ email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
3. Cách thức tiếp nhận báo giá: Nhận trực tiếp tại phòng Tổ chức - Hành chính - Kế hoạch - Tài chính hoặc gửi qua đường bưu điện đến địa chỉ: Trung tâm Kiểm nghiệm thành phố Đà Nẵng, số 118 Lê Đình Lý, phường Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng.
4. Thời gian tiếp nhận báo giá: Từ 08h00 ngày 30 tháng 6 năm 2025 đến trước 17h00 ngày 10 tháng 07 năm 2025
Các Báo giá nhận được sau thời điểm trên sẽ không được xem xét.
5. Thời gian có hiệu lực của báo giá: Tối thiểu 90 ngày, ngày 10 tháng 7 năm 2025.
II. Nội dung yêu cầu chào giá
1. Nội dung mời chào giá: Cung cấp dịch vụ sửa chữa, thay thế nâng cấp máy in cho máy đo pH và Nâng cấp bộ phận soi độ trong cho máy đo độ hòa tan.
2. Chi tiết thông tin của dịch vụ sửa chữa, thay thế nâng cấp máy in cho máy đo pH và Nâng cấp bộ phận soi độ trong cho máy đo độ hòa tan mời chào giá, cụ thể như sau:
TT | Tên hàng hóa, dịch vụ | Mô tả yêu cầu về tính năng, thông số kỹ thuật và các thông tin liên quan | Đơn vị tính | Số lượng | Ghi chú |
01 |
Sửa chữa, thay thế, nâng cấp Máy in USB-P25 307029 cho Máy pH Mettler Toledo. - Hãng: Mettler Toledo - Thụy Sỹ; - Xuất xứ: Trung Quốc. |
Tương thích với máy đo pH Mettler Toledo. | Gói | 01 | |
02 |
Nâng cấp Bộ phận soi độ trong cho Máy đo độ hòa tan - Model: YB-2A - Hãng: TaisiteLab Sciences Inc / Mỹ; - Xuất xứ: Trung Quốc. |
- Tính năng thiết bị: + Đèn huỳnh quang ba màu cơ bản được điều khiển bằng cảm biến ánh sáng tốt, cuộn cảm điện tử và bóng đổ. + Đã loại bỏ đèn flash. Độ chiếu sáng có thể điều chỉnh được. + Thời gian và báo động tự động. + Kiểm tra liên tục. - Thông số kỹ thuật: + Đèn huỳnh quang ba màu cơ bản; + Phạm vi chiếu sáng: (1000 ~ 6000) LUX; + Phạm vi thời gian: (1 ~ 99) s + Công suất: 220V / 50Hz / 30W + Kích thước: (703 * 175 * 513) mm. - Cấu hình cung cấp Máy chính, phụ kiện tiêu chuẩn theo kèm. |
Cái | 01 |
3. Mục đích báo giá: Làm cơ sở xây dựng dự toán, kinh phí mua sắm.
4. Địa điểm cung cấp, lắp đặt hàng hóa / thực hiện dịch vụ: Trung tâm Kiểm nghiệm thành phố Đà Nẵng, số 118 Lê Đình Lý, phường Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng.
5. Hình thức gửi Hồ sơ chào giá: Bản cứng bằng tiếng Việt.
III. Hồ sơ chào giá bao gồm
1. Báo giá của hàng hóa, dịch vụ phải cung cấp đầy đủ thông tin theo quy định (Lưu ý: Báo giá đã bao gồm thuế, phí, lệ phí (nếu có), chi phí vận chuyển và lắp đặt tại nơi sử dụng…; bên mua không phải trả bất kỳ một chi phí nào thêm).
2. Tài liệu mô tả sản phẩm như: Catologue, tài liệu thuyết minh về tính năng, thông số kỹ thuật và các thông tin liên quan của hàng hóa, dịch vụ (nếu có).
3. Trong Bảng chào giá phải ghi rõ thời gian hiệu lực của báo giá.
4. Báo giá phải được bỏ vào phong bì, niêm phong kín ở miệng bao để bảo mật và tạo khách quan trong việc chào giá. Hồ sơ chào giá phải ghi rõ nội dung ngoài phong bì để tiện theo dõi. Các đơn vị chịu trách nhiệm về tính pháp lý các thông tin và tài liệu cung cấp cho Trung tâm kèm theo Báo giá.
Rất mong sự quan tâm và hồi đáp của Quý Đơn vị.
Xin trân trọng cảm ơn./.
THÔNG BÁO MỜI CHÀO GIÁ DỊCH VỤ QUAN TRẮC KHI THẢI PTN
THÔNG BÁO MỜI CHÀO GIÁ
Kính gửi: Các tổ chức, cá nhân kinh doanh dịch vụ quan trắc môi trường
Trước hết, Trung tâm Kiểm nghiệm thành phố Đà Nẵng xin chân thành cảm ơn các tổ chức, cá nhân kinh doanh dịch vụ quan trắc môi trường đã hợp tác với Trung tâm trong thời gian qua.
Hiện nay, Trung tâm Kiểm nghiệm có nhu cầu quan trắc khí thải phòng thí nghiệm và đo chất lượng nước sinh hoạt đầu vào cho phòng thí nghiệm.
Để có cơ sở xây dựng giá dự toán mua sắm, Trung tâm Kiểm nghiệm thành phố Đà Nẵng kính mời các tổ chức, cá nhân quan tâm khảo sát và báo giá cung cấp, thông tin cụ thể như sau:
I. Thông tin của đơn vị yêu cầu chào giá
1. Đơn vị yêu cầu chào giá: Trung tâm Kiểm nghiệm thành phố Đà Nẵng.
2. Thông tin liên hệ của người chịu trách nhiệm tiếp nhận báo giá:
Ông Nguyễn Văn Phúc, Trưởng phòng Tổ chức - Hành chính - Kế hoạch - Tài chính; Số điện thoại: 0236.3810.247, địa chỉ email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it..
3. Cách thức tiếp nhận báo giá: Nhận trực tiếp tại phòng Tổ chức - Hành chính - Kế hoạch - Tài chính hoặc gửi qua đường bưu điện đến địa chỉ: Trung tâm Kiểm nghiệm thành phố Đà Nẵng, số 118 Lê Đình Lý, phường Thạc Gián, quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng.
4. Thời gian tiếp nhận báo giá: Từ 08h00 ngày 18 tháng 6 năm 2025 đến trước 17h00 ngày 27 tháng 6 năm 2025
Các Báo giá nhận được sau thời điểm trên sẽ không được xem xét.
5. Thời gian có hiệu lực của báo giá: Tối thiểu 90 ngày, ngày 27 tháng 6 năm 2025.
II. Nội dung yêu cầu chào giá
1. Nội dung mời chào giá: Cung cấp dịch vụ quan trắc khí thải phòng thí nghiệm và đo chất lượng nước sinh hoạt đầu vào cho phòng thí nghiệm
2. Chi tiết thông tin của dịch vụ quan trắc khí thải phòng thí nghiệm và đo chất lượng nước sinh hoạt đầu vào cho phòng thí nghiệm, cụ thể theo Phụ lục đính kèm.
3. Mục đích báo giá: Làm cơ sở xây dựng dự toán, kinh phí mua sắm.
4. Địa điểm cung cấp, lắp đặt hàng hóa / thực hiện dịch vụ: Trung tâm Kiểm nghiệm thành phố Đà Nẵng, số 118 Lê Đình Lý, phường Thạc Gián, quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng.
5. Hình thức gửi Hồ sơ chào giá: Bản cứng bằng tiếng Việt.
III. Hồ sơ chào giá bao gồm
1. Báo giá dịch vụ phải cung cấp đầy đủ thông tin theo quy định (Lưu ý: Báo giá đã bao gồm thuế, phí, lệ phí (nếu có), chi phí đi lại, lấy mẫu, vận chuyển và trả kết quả tại nơi sử dụng…; bên mua không phải trả bất kỳ một chi phí nào thêm);
2. Tài liệu nộp kèm theo: Giấy Chứng nhận đăng ký kinh doanh, Giấy chứng nhận đủ điều kiện hoạt động dịch vụ quan trắc môi trường (VIMCERTS);
3. Trong Bảng chào giá phải ghi rõ thời gian hiệu lực của báo giá.
4. Báo giá phải được bỏ vào phong bì, niêm phong kín ở miệng bao để bảo mật và tạo khách quan trong việc chào giá. Hồ sơ chào giá phải ghi rõ nội dung ngoài phong bì để tiện theo dõi. Các đơn vị chịu trách nhiệm về tính pháp lý các thông tin và tài liệu cung cấp cho Trung tâm kèm theo Báo giá.
Rất mong sự quan tâm và hồi đáp của Quý Đơn vị.
Xin trân trọng cảm ơn./.
THÔNG BÁO MỜI CHÀO GIÁ DỊCH VỤ QUAN TRẮC KHI THẢI PTN
THÔNG BÁO MỜI CHÀO GIÁ
Kính gửi: Các tổ chức, cá nhân kinh doanh dịch vụ quan trắc môi trường
Trước hết, Trung tâm Kiểm nghiệm thành phố Đà Nẵng xin chân thành cảm ơn các tổ chức, cá nhân kinh doanh dịch vụ quan trắc môi trường đã hợp tác với Trung tâm trong thời gian qua.
Hiện nay, Trung tâm Kiểm nghiệm có nhu cầu quan trắc khí thải phòng thí nghiệm và đo chất lượng nước sinh hoạt đầu vào cho phòng thí nghiệm.
Để có cơ sở xây dựng giá dự toán mua sắm, Trung tâm Kiểm nghiệm thành phố Đà Nẵng kính mời các tổ chức, cá nhân quan tâm khảo sát và báo giá cung cấp, thông tin cụ thể như sau:
I. Thông tin của đơn vị yêu cầu chào giá
1. Đơn vị yêu cầu chào giá: Trung tâm Kiểm nghiệm thành phố Đà Nẵng.
2. Thông tin liên hệ của người chịu trách nhiệm tiếp nhận báo giá:
Ông Nguyễn Văn Phúc, Trưởng phòng Tổ chức - Hành chính - Kế hoạch - Tài chính; Số điện thoại: 0236.3810.247, địa chỉ email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it..
3. Cách thức tiếp nhận báo giá: Nhận trực tiếp tại phòng Tổ chức - Hành chính - Kế hoạch - Tài chính hoặc gửi qua đường bưu điện đến địa chỉ: Trung tâm Kiểm nghiệm thành phố Đà Nẵng, số 118 Lê Đình Lý, phường Thạc Gián, quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng.
4. Thời gian tiếp nhận báo giá: Từ 08h00 ngày 18 tháng 6 năm 2025 đến trước 17h00 ngày 27 tháng 6 năm 2025
Các Báo giá nhận được sau thời điểm trên sẽ không được xem xét.
5. Thời gian có hiệu lực của báo giá: Tối thiểu 90 ngày, ngày 27 tháng 6 năm 2025.
II. Nội dung yêu cầu chào giá
1. Nội dung mời chào giá: Cung cấp dịch vụ quan trắc khí thải phòng thí nghiệm và đo chất lượng nước sinh hoạt đầu vào cho phòng thí nghiệm
2. Chi tiết thông tin của dịch vụ quan trắc khí thải phòng thí nghiệm và đo chất lượng nước sinh hoạt đầu vào cho phòng thí nghiệm, cụ thể theo Phụ lục đính kèm.
3. Mục đích báo giá: Làm cơ sở xây dựng dự toán, kinh phí mua sắm.
4. Địa điểm cung cấp, lắp đặt hàng hóa / thực hiện dịch vụ: Trung tâm Kiểm nghiệm thành phố Đà Nẵng, số 118 Lê Đình Lý, phường Thạc Gián, quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng.
5. Hình thức gửi Hồ sơ chào giá: Bản cứng bằng tiếng Việt.
III. Hồ sơ chào giá bao gồm
1. Báo giá dịch vụ phải cung cấp đầy đủ thông tin theo quy định (Lưu ý: Báo giá đã bao gồm thuế, phí, lệ phí (nếu có), chi phí đi lại, lấy mẫu, vận chuyển và trả kết quả tại nơi sử dụng…; bên mua không phải trả bất kỳ một chi phí nào thêm);
2. Tài liệu nộp kèm theo: Giấy Chứng nhận đăng ký kinh doanh, Giấy chứng nhận đủ điều kiện hoạt động dịch vụ quan trắc môi trường (VIMCERTS);
3. Trong Bảng chào giá phải ghi rõ thời gian hiệu lực của báo giá.
4. Báo giá phải được bỏ vào phong bì, niêm phong kín ở miệng bao để bảo mật và tạo khách quan trong việc chào giá. Hồ sơ chào giá phải ghi rõ nội dung ngoài phong bì để tiện theo dõi. Các đơn vị chịu trách nhiệm về tính pháp lý các thông tin và tài liệu cung cấp cho Trung tâm kèm theo Báo giá.
Rất mong sự quan tâm và hồi đáp của Quý Đơn vị.
Xin trân trọng cảm ơn./.
THƯ MỜI CHÀO GIÁ SỬA CHỮA HỆ THỐNG AHU PHÒNG SẠCH VI SINH
THÔNG BÁO MỜI CHÀO GIÁ
Kính gửi: Quý công ty
Trước hết, Trung tâm Kiểm nghiệm thành phố Đà Nẵng xin chân thành cảm ơn các tổ chức, cá nhân kinh doanh đã hợp tác với Trung tâm trong thời gian qua.
Hiện nay, Trung tâm Kiểm nghiệm có nhu cầu kiểm tra, sửa chữa hệ thống AHU cho phòng sạch Vi sinh.
Để có cơ sở xây dựng giá dự toán mua sắm, Trung tâm Kiểm nghiệm thành phố Đà Nẵng kính mời các tổ chức, cá nhân quan tâm khảo sát và báo giá cung cấp, thông tin cụ thể như sau:
I. Thông tin của đơn vị yêu cầu chào giá
1. Đơn vị yêu cầu chào giá: Trung tâm Kiểm nghiệm thành phố Đà Nẵng.
2. Thông tin liên hệ của người chịu trách nhiệm tiếp nhận báo giá:
Ông Nguyễn Văn Phúc, Trưởng phòng Tổ chức - Hành chính - Kế hoạch - Tài chính; Số điện thoại: 0236.3810.247, địa chỉ email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
3. Cách thức tiếp nhận báo giá: Nhận trực tiếp tại phòng Tổ chức - Hành chính - Kế hoạch - Tài chính hoặc gửi qua đường bưu điện đến địa chỉ: Trung tâm Kiểm nghiệm thành phố Đà Nẵng, số 118 Lê Đình Lý, phường Thạc Gián, quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng.
4. Thời gian tiếp nhận báo giá: Từ 08h00 ngày 30 tháng 5 năm 2025 đến trước 17h00 ngày 03 tháng 6 năm 2025
Các Báo giá nhận được sau thời điểm trên sẽ không được xem xét.
5. Thời gian có hiệu lực của báo giá: Tối thiểu 30 ngày, kể từ ngày 03 tháng 6 năm 2025.
II. Nội dung yêu cầu chào giá
1. Nội dung mời chào giá: Cung cấp dịch vụ kiểm tra, sửa chữa hệ thống AHU cho phòng sạch Vi sinh.
2. Chi tiết thông tin của dịch vụ kiểm tra, sửa chữa hệ thống AHU cho phòng sạch Vi sinh mời chào giá, cụ thể như sau:
STT | Danh mục dịch vụ | Đơn vị tính | Số lượng |
I | KIỂM TRA, THAY THẾ, SỬA CHỮA TẤM LỌC | ||
- | Tấm lọc bụi G4, dày 15,20mm | Hệ | 06 |
- | Lọc túi bụi F7 , kt: 400x600x380mm | Hệ | 16 |
- | Các vật tư khác theo kèm: Băng keo bạc, băng keo trong, mút xốp cách nhiệt, băng keo điện, dây rút, silicon, bulon, ốc vít, tắc kê nhựa… | Bộ | 01 |
II | KIỂM TRA, SỬA CHỮA, THAY THẾ GAS LẠNH, CÁCH NHIỆT CHO HỆ THỐNG ĐƯỜNG ỐNG | ||
- | Kiểm tra, bổ sung Gas lạnh cho phần máy điều hoà AHU | Hệ | 01 |
- | Sửa chữa và thay thế phần cách nhiệt trên đường ống gas | Hệ | 01 |
3. Mục đích báo giá: Làm cơ sở xây dựng dự toán, kinh phí sửa chữa, thay thế.
4. Địa điểm cung cấp, lắp đặt hàng hóa / thực hiện dịch vụ: Trung tâm Kiểm nghiệm thành phố Đà Nẵng, số 118 Lê Đình Lý, phường Thạc Gián, quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng.
5. Hình thức gửi Hồ sơ chào giá: Bản cứng bằng tiếng Việt.
III. Hồ sơ chào giá bao gồm
1. Báo giá của hàng hóa, dịch vụ phải cung cấp đầy đủ thông tin theo quy định (Lưu ý: Báo giá đã bao gồm thuế, phí, lệ phí (nếu có), chi phí vận chuyển và lắp đặt tại nơi sử dụng…; bên mua không phải trả bất kỳ một chi phí nào thêm).
2. Tài liệu mô tả sản phẩm như: Catologue, tài liệu thuyết minh về tính năng, thông số kỹ thuật và các thông tin liên quan của hàng hóa, dịch vụ (nếu có).
3. Trong Bảng chào giá phải ghi rõ thời gian hiệu lực của báo giá.
4. Báo giá phải được bỏ vào phong bì, niêm phong kín ở miệng bao để bảo mật và tạo khách quan trong việc chào giá. Hồ sơ chào giá phải ghi rõ nội dung ngoài phong bì để tiện theo dõi. Các đơn vị chịu trách nhiệm về tính pháp lý các thông tin và tài liệu cung cấp cho Trung tâm kèm theo Báo giá.
Rất mong sự quan tâm và hồi đáp của Quý Đơn vị.
Xin trân trọng cảm ơn./.
THÔNG BÁO MỜI CHÀO GIÁ SỬA CHỮA, NANG CẤP, THAY THẾ BỘ LƯU ĐIỆN SANTAX
Kính gửi: Các tổ chức, cá nhân kinh doanh Bộ lưu điện Santax
Trước hết, Trung tâm Kiểm nghiệm thành phố Đà Nẵng xin chân thành cảm ơn các tổ chức, cá nhân kinh doanh, cung cấp máy móc thiết bị đã hợp tác với Trung tâm trong thời gian qua.
Hiện nay, Trung tâm Kiểm nghiệm có nhu cầu sửa chữa, nâng cấp, thay thế Bộ lưu điện UPS Santax 3kA-2.7KW, model C3K-LCD.
Để có cơ sở xây dựng giá dự toán mua sắm, Trung tâm Kiểm nghiệm thành phố Đà Nẵng kính mời các tổ chức, cá nhân quan tâm khảo sát và báo giá cung cấp, thông tin cụ thể như sau:
I. Thông tin của đơn vị yêu cầu chào giá
1. Đơn vị yêu cầu chào giá: Trung tâm Kiểm nghiệm thành phố Đà Nẵng.
2. Thông tin liên hệ của người chịu trách nhiệm tiếp nhận báo giá:
Ông Nguyễn Văn Phúc, Trưởng phòng Tổ chức - Hành chính - Kế hoạch - Tài chính; Số điện thoại: 0236.3810.247, địa chỉ email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
3. Cách thức tiếp nhận báo giá: Nhận trực tiếp tại phòng Tổ chức - Hành chính - Kế hoạch - Tài chính hoặc gửi qua đường bưu điện đến địa chỉ: Trung tâm Kiểm nghiệm thành phố Đà Nẵng, số 118 Lê Đình Lý, phường Thạc Gián, quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng.
4. Thời gian tiếp nhận báo giá: Từ 08h00 ngày 23 tháng 5 năm 2025 đến trước 17h00 ngày 02 tháng 6 năm 2025
Các Báo giá nhận được sau thời điểm trên sẽ không được xem xét.
5. Thời gian có hiệu lực của báo giá: Tối thiểu 30 ngày, ngày 02 tháng 6 năm 2025.
II. Nội dung yêu cầu chào giá
1. Nội dung mời chào giá: Cung cấp sửa chữa, nâng cấp, thay thế Bộ lưu điện UPS Santax 3kA-2.7KW, model C3K-LCD.
2. Chi tiết thông tin của Bộ lưu điện UPS Santax 3kA-2.7KW, model C3K-LCD mời chào giá, cụ thể như sau:
TT | Tên hàng hóa | Mô tả yêu cầu về tính năng, thông số kỹ thuật và các thông tin liên quan | Đơn vị tính | Số lượng |
01 |
Bộ lưu điện Santax, Model C3K-LCD |
- NGUỒN VÀO: + Điện áp: 220/230/240 VAC/ Số pha: 1 pha (2 dây + dây tiếp đất) + Ngưỡng điện áp: 100 ~ 300 VAC/ Tần số danh định: 50/60 Hz (40 ~ 70 Hz)/ + Hệ số công suất 0,99 - NGUỒN RA + Công suất: 3 KVA / 2,7 KW/ Số pha: 1 pha (2 dây + dây tiếp đất) + Điện áp: 220/230/240 VAC ± 1%/ Dạng sóng: Sóng sine thật (true sin wave) + Tần số: Đồng bộ với nguồn vào 50/60 Hz ± 4 Hz hoặc 50/60 Hz ± 0.05 Hz (Acqui) + Hiệu suất >91% (>97% - ECO Mode) + Khả năng chịu quá tải 108 ~ 150% trong vòng 30 giây - CHẾ ĐỘ BYPASS Tự động chuyển sang chế độ Bypass khi UPS lỗi, quá tải. - ẮC QUI + 12 VDC, kín khí, không cần bảo dưỡng, tuổi thọ trên 3 năm. + Thời gian lưu điện > 3.5 phút với 100% tải |
Cái | 01 |
3. Mục đích báo giá: Làm cơ sở xây dựng dự toán, kinh phí mua sắm.
4. Địa điểm cung cấp, lắp đặt hàng hóa / thực hiện dịch vụ: Trung tâm Kiểm nghiệm thành phố Đà Nẵng, số 118 Lê Đình Lý, phường Thạc Gián, quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng.
5. Hình thức gửi Hồ sơ chào giá: Bản cứng bằng tiếng Việt.
III. Hồ sơ chào giá bao gồm
1. Báo giá của hàng hóa, dịch vụ phải cung cấp đầy đủ thông tin theo quy định (Lưu ý: Báo giá đã bao gồm thuế, phí, lệ phí (nếu có), chi phí vận chuyển và lắp đặt tại nơi sử dụng…; bên mua không phải trả bất kỳ một chi phí nào thêm).
2. Tài liệu mô tả sản phẩm như: Catologue, tài liệu thuyết minh về tính năng, thông số kỹ thuật và các thông tin liên quan của hàng hóa, dịch vụ (nếu có).
3. Trong Bảng chào giá phải ghi rõ thời gian hiệu lực của báo giá.
4. Báo giá phải được bỏ vào phong bì, niêm phong kín ở miệng bao để bảo mật và tạo khách quan trong việc chào giá. Hồ sơ chào giá phải ghi rõ nội dung ngoài phong bì để tiện theo dõi. Các đơn vị chịu trách nhiệm về tính pháp lý các thông tin và tài liệu cung cấp cho Trung tâm kèm theo Báo giá.
Rất mong sự quan tâm và hồi đáp của Quý Đơn vị.
Xin trân trọng cảm ơn./.
Lấy ý kiến dự thảo Nghị quyết sửa đổi, bổ sung một số điều của Hiến pháp năm 2013
Thực hiện Công văn số 3433/SYT-VP ngày 16 tháng 5 năm 2025 của Sở Y tế thành phố Đà Nẵng về việc truyền thông và triển khai lấy ý kiến dự thảo Nghị quyết sửa đổi, bổ sung một số điều của Hiến pháp năm 2013;
Trung tâm Kiểm nghiệm thực hiện đăng tải đầy đủ hồ sơ lấy ý kiến (gồm: Dự thảo Nghị quyết, Bản thuyết minh dự thảo Nghị quyết, Bản so sánh nội dung dự kiến sửa đổi, bổ sung một số điều của Hiến pháp năm 2013 so với quy định hiện hành của Hiến pháp) trên trang thông tin điện tử của đơn vị nhằm tổ chức lấy ý kiến rộng rãi của các tầng lớp Nhân dân, đảm bảo tính dân chủ, công khai, minh bạch trong quá trình xây dựng Nghị quyết.
Bản thuyết minh dự thảo Nghị quyết
THÔNG BÁO MỜI CHÀO GIÁ CỘT HPLC 03-2025
Kính gửi: Các tổ chức, cá nhân kinh doanh, cung cấp thiết bị lĩnh vực kiểm nghiệm
Trước hết, Trung tâm Kiểm nghiệm thành phố Đà Nẵng xin chân thành cảm ơn các tổ chức, cá nhân kinh doanh, cung cấp thiết bị lĩnh vực kiểm nghiệm đã hợp tác với Trung tâm trong thời gian qua.
Hiện nay, Trung tâm Kiểm nghiệm có nhu cầu mua sắm Cột HPLC.
Để có cơ sở xây dựng giá dự toán mua sắm, Trung tâm Kiểm nghiệm thành phố Đà Nẵng kính mời các tổ chức, cá nhân quan tâm khảo sát và báo giá cung cấp, thông tin cụ thể như sau:
I. Thông tin của đơn vị yêu cầu chào giá
1. Đơn vị yêu cầu chào giá: Trung tâm Kiểm nghiệm thành phố Đà Nẵng.
2. Thông tin liên hệ của người chịu trách nhiệm tiếp nhận báo giá:
Ông Nguyễn Văn Phúc, Trưởng phòng Tổ chức - Hành chính - Kế hoạch - Tài chính; Số điện thoại: 0236.3810.247, địa chỉ email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
3. Cách thức tiếp nhận báo giá: Nhận trực tiếp tại phòng Tổ chức - Hành chính - Kế hoạch - Tài chính hoặc gửi qua đường bưu điện đến địa chỉ: Trung tâm Kiểm nghiệm thành phố Đà Nẵng, số 118 Lê Đình Lý, phường Thạc Gián, quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng.
4. Thời gian tiếp nhận báo giá: Từ 08h00 ngày 12 tháng 03 năm 2025 đến trước 17h00 ngày 21 tháng 03 năm 2025
Các Báo giá nhận được sau thời điểm trên sẽ không được xem xét.
5. Thời gian có hiệu lực của báo giá: Tối thiểu 90 ngày, ngày 21 tháng 3 năm 2025.
II. Nội dung yêu cầu chào giá
1. Nội dung mời chào giá: Cung cấp Cột HPLC.
2. Chi tiết thông tin của Cột HPLC mời chào giá, cụ thể theo Phụ lục đính kèm.
3. Mục đích báo giá: Làm cơ sở xây dựng dự toán, kinh phí mua sắm.
4. Địa điểm cung cấp, lắp đặt hàng hóa / thực hiện dịch vụ: Trung tâm Kiểm nghiệm thành phố Đà Nẵng, số 118 Lê Đình Lý, phường Thạc Gián, quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng.
5. Hình thức gửi Hồ sơ chào giá: Bản cứng bằng tiếng Việt.
III. Hồ sơ chào giá bao gồm
1. Báo giá của hàng hóa, dịch vụ phải cung cấp đầy đủ thông tin theo quy định (Lưu ý: Báo giá đã bao gồm thuế, phí, lệ phí (nếu có), chi phí vận chuyển và lắp đặt tại nơi sử dụng…; bên mua không phải trả bất kỳ một chi phí nào thêm).
2. Tài liệu mô tả sản phẩm như: Catologue, tài liệu thuyết minh về tính năng, thông số kỹ thuật và các thông tin liên quan của hàng hóa, dịch vụ (nếu có).
3. Trong Bảng chào giá phải ghi rõ thời gian hiệu lực của báo giá.
4. Báo giá phải được bỏ vào phong bì, niêm phong kín ở miệng bao để bảo mật và tạo khách quan trong việc chào giá. Hồ sơ chào giá phải ghi rõ nội dung ngoài phong bì để tiện theo dõi. Các đơn vị chịu trách nhiệm về tính pháp lý các thông tin và tài liệu cung cấp cho Trung tâm kèm theo Báo giá.
Rất mong sự quan tâm và hồi đáp của Quý Đơn vị.
Xin trân trọng cảm ơn./.
Click để xem: Thông báo đính kèm;
THÔNG BÁO MỜI CHÀO GIÁ SỮA CÁC LOẠI
Kính gửi: Các tổ chức, cá nhân kinh doanh
Trước hết, Trung tâm Kiểm nghiệm thành phố Đà Nẵng xin chân thành cảm ơn các tổ chức, cá nhân kinh doanh đã hợp tác với Trung tâm trong thời gian qua.
Hiện nay, Trung tâm Kiểm nghiệm có nhu cầu mua Sữa các loại để thực hiện bồi dưỡng độc hại bằng hiện vật cho nhân viên.
Để có cơ sở xây dựng giá kế hoạch mua sắm, Trung tâm Kiểm nghiệm thành phố Đà Nẵng kính mời các tổ chức, cá nhân quan tâm báo giá cung cấp; thông tin cụ thể như sau:
I. Thông tin của đơn vị yêu cầu chào giá
1. Đơn vị yêu cầu chào giá: Trung tâm Kiểm nghiệm thành phố Đà Nẵng.
2. Thông tin liên hệ của người chịu trách nhiệm tiếp nhận báo giá:
Ông Nguyễn Văn Phúc, Trưởng phòng Tổ chức - Hành chính - Kế hoạch - Tài chính; Số điện thoại: 0236.3810.247, địa chỉ email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
3. Cách thức tiếp nhận báo giá: Nhận trực tiếp tại phòng Tổ chức - Hành chính - Kế hoạch - Tài chính hoặc gửi qua đường bưu điện đến địa chỉ: Trung tâm Kiểm nghiệm thành phố Đà Nẵng, số 118 Lê Đình Lý, phường Thạc Gián, quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng.
4. Thời gian tiếp nhận báo giá: Từ 08h00 ngày 28 tháng 4 năm 2025 đến trước 17h00 ngày 08 tháng 5 năm 2025
Các Báo giá nhận được sau thời điểm trên sẽ không được xem xét.
5. Thời gian có hiệu lực của báo giá: Tối thiểu 90 ngày, kể từ ngày 28 tháng 4 năm 2025.
II. Nội dung yêu cầu chào giá
1. Nội dung mời chào giá: Cung cấp Sữa các loại.
2. Chi tiết thông tin của Sữa các loại mời chào giá theo Phụ lục đính kèm.
3. Mục đích báo giá: Làm cơ sở xây dựng dự toán, kinh phí mua sắm.
4. Hình thức gửi Hồ sơ chào giá: Bản cứng bằng tiếng Việt.
4. Địa điểm cung cấp, lắp đặt hàng hóa / thực hiện dịch vụ: Trung tâm Kiểm nghiệm thành phố Đà Nẵng, số 118 Lê Đình Lý, phường Thạc Gián, quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng.
5. Hình thức gửi Hồ sơ chào giá: Bản cứng bằng tiếng Việt.
III. Hồ sơ chào giá bao gồm
1. Báo giá của hàng hóa, dịch vụ phải cung cấp đầy đủ thông tin theo quy định (Lưu ý: Báo giá đã bao gồm thuế, phí, lệ phí (nếu có), chi phí vận chuyển và lắp đặt tại nơi sử dụng…; bên mua không phải trả bất kỳ một chi phí nào thêm).
2. Tài liệu mô tả sản phẩm như: Catologue, tài liệu thuyết minh về tính năng, thông số kỹ thuật và các thông tin liên quan của hàng hóa, dịch vụ (nếu có).
3. Trong Bảng chào giá phải ghi rõ thời gian hiệu lực của báo giá.
4. Báo giá phải được bỏ vào phong bì, niêm phong kín ở miệng bao để bảo mật và tạo khách quan trong việc chào giá. Hồ sơ chào giá phải ghi rõ nội dung ngoài phong bì để tiện theo dõi. Các đơn vị chịu trách nhiệm về tính pháp lý các thông tin và tài liệu cung cấp cho Trung tâm kèm theo Báo giá.
Rất mong sự quan tâm và hồi đáp của Quý Đơn vị.
Xin trân trọng cảm ơn./.
Click để xem: Thông báo đính kèm;
THÔNG BÁO MỜI CHÀO GIÁ MÁY PHOTOCOPY
Kính gửi: Các tổ chức, cá nhân kinh doanh máy photocopy
Trước hết, Trung tâm Kiểm nghiệm thành phố Đà Nẵng xin chân thành cảm ơn các tổ chức, cá nhân kinh doanh, cung cấp máy móc thiết bị đã hợp tác với Trung tâm trong thời gian qua.
Hiện nay, Trung tâm Kiểm nghiệm có nhu cầu mua sắm máy photocopy.
Để có cơ sở xây dựng giá dự toán mua sắm, Trung tâm Kiểm nghiệm thành phố Đà Nẵng kính mời các tổ chức, cá nhân quan tâm khảo sát và báo giá cung cấp, thông tin cụ thể như sau:
I. Thông tin của đơn vị yêu cầu chào giá
1. Đơn vị yêu cầu chào giá: Trung tâm Kiểm nghiệm thành phố Đà Nẵng.
2. Thông tin liên hệ của người chịu trách nhiệm tiếp nhận báo giá:
Ông Nguyễn Văn Phúc, Trưởng phòng Tổ chức - Hành chính - Kế hoạch - Tài chính; Số điện thoại: 0236.3810.247, địa chỉ email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
3. Cách thức tiếp nhận báo giá: Nhận trực tiếp tại phòng Tổ chức - Hành chính - Kế hoạch - Tài chính hoặc gửi qua đường bưu điện đến địa chỉ: Trung tâm Kiểm nghiệm thành phố Đà Nẵng, số 118 Lê Đình Lý, phường Thạc Gián, quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng.
4. Thời gian tiếp nhận báo giá: Từ 08h00 ngày 14 tháng 4 năm 2025 đến trước 17h00 ngày 24 tháng 4 năm 2025
Các Báo giá nhận được sau thời điểm trên sẽ không được xem xét.
5. Thời gian có hiệu lực của báo giá: Tối thiểu 90 ngày, ngày 24 tháng 4 năm 2025.
II. Nội dung yêu cầu chào giá
1. Nội dung mời chào giá: Cung cấp máy photocopy.
2. Chi tiết thông tin của máy photocopy mời chào giá, cụ thể theo Phụ lục đính kèm.
3. Mục đích báo giá: Làm cơ sở xây dựng dự toán, kinh phí mua sắm.
4. Địa điểm cung cấp, lắp đặt hàng hóa / thực hiện dịch vụ: Trung tâm Kiểm nghiệm thành phố Đà Nẵng, số 118 Lê Đình Lý, phường Thạc Gián, quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng.
5. Hình thức gửi Hồ sơ chào giá: Bản cứng bằng tiếng Việt.
III. Hồ sơ chào giá bao gồm
1. Báo giá của hàng hóa, dịch vụ phải cung cấp đầy đủ thông tin theo quy định (Lưu ý: Báo giá đã bao gồm thuế, phí, lệ phí (nếu có), chi phí vận chuyển và lắp đặt tại nơi sử dụng…; bên mua không phải trả bất kỳ một chi phí nào thêm).
2. Tài liệu mô tả sản phẩm như: Catologue, tài liệu thuyết minh về tính năng, thông số kỹ thuật và các thông tin liên quan của hàng hóa, dịch vụ (nếu có).
3. Trong Bảng chào giá phải ghi rõ thời gian hiệu lực của báo giá.
4. Báo giá phải được bỏ vào phong bì, niêm phong kín ở miệng bao để bảo mật và tạo khách quan trong việc chào giá. Hồ sơ chào giá phải ghi rõ nội dung ngoài phong bì để tiện theo dõi. Các đơn vị chịu trách nhiệm về tính pháp lý các thông tin và tài liệu cung cấp cho Trung tâm kèm theo Báo giá.
Rất mong sự quan tâm và hồi đáp của Quý Đơn vị.
Xin trân trọng cảm ơn./.
Click để xem: Thông báo đính kèm;
:: Thông báo mời chào giá lắp đặt, thay thế Vòi sen khẩn cấp để sửa chữa, nâng cấp, duy tu cho Phòng Kiểm nghiệm Hóa lý - Mỹ phẩm và Phòng Kiểm nghiệm Đông dược - Dược liệu - Vi sinh - Dược lý
Kính gửi: Các tổ chức, cá nhân kinh doanh, cung cấp vật tư, thiết bị lĩnh vực kiểm nghiệm
Trước hết, Trung tâm Kiểm nghiệm thành phố Đà Nẵng xin chân thành cảm ơn các tổ chức, cá nhân kinh doanh, cung cấp thiết bị lĩnh vực kiểm nghiệm đã hợp tác với Trung tâm trong thời gian qua.
Hiện nay, Trung tâm Kiểm nghiệm có nhu cầu Lắp đặt, thay thế Vòi sen khẩn cấp để sửa chữa, nâng cấp, duy tu cho Phòng Kiểm nghiệm Hóa lý - Mỹ phẩm và Phòng Kiểm nghiệm Đông dược - Dược liệu - Vi sinh - Dược lý.
Để có cơ sở xây dựng giá dự toán mua sắm, Trung tâm Kiểm nghiệm thành phố Đà Nẵng kính mời các tổ chức, cá nhân quan tâm đến khảo sát và báo giá cung cấp, thông tin cụ thể như sau:
I. Thông tin của đơn vị yêu cầu chào giá
1. Đơn vị yêu cầu chào giá: Trung tâm Kiểm nghiệm thành phố Đà Nẵng.
2. Thông tin liên hệ của người chịu trách nhiệm tiếp nhận báo giá:
Ông Nguyễn Văn Phúc, Trưởng phòng Tổ chức - Hành chính - Kế hoạch - Tài chính; Số điện thoại: 0236.3810.247, địa chỉ email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
3. Cách thức tiếp nhận báo giá: Nhận trực tiếp tại phòng Tổ chức - Hành chính - Kế hoạch - Tài chính hoặc gửi qua đường bưu điện đến địa chỉ: Trung tâm Kiểm nghiệm thành phố Đà Nẵng, số 118 Lê Đình Lý, phường Vĩnh Trung, quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng.
4. Thời gian tiếp nhận báo giá: Từ 08h00 ngày 11 tháng 11 năm 2024 đến trước 17h00 ngày 20 tháng 11 năm 2024
Các Báo giá nhận được sau thời điểm trên sẽ không được xem xét.
5. Thời gian có hiệu lực của báo giá: Tối thiểu 90 ngày, kể từ ngày 20 tháng 11 năm 2024.
II. Nội dung yêu cầu chào giá
1. Nội dung mời chào giá: Lắp đặt, thay thế Vòi sen khẩn cấp để sửa chữa, nâng cấp, duy tu cho Phòng Kiểm nghiệm Hóa lý - Mỹ phẩm và Phòng Kiểm nghiệm Đông dược - Dược liệu - Vi sinh - Dược lý.
2. Chi tiết thông tin của dịch vụ Lắp đặt, thay thế Vòi sen khẩn cấp để sửa chữa, nâng cấp, duy tu cho Phòng Kiểm nghiệm Hóa lý - Mỹ phẩm và Phòng Kiểm nghiệm Đông dược - Dược liệu - Vi sinh - Dược lý mời chào giá như sau:
TT | Tên hàng hóa, vật tư | Mô tả yêu cầu về tính năng, thông số kỹ thuật và các thông tin liên quan | Đơn vị tính | Số lượng / Khối lượng | Ghi chú |
01 | Vòi sen khẩn cấp |
- Được sử dụng khẩn cấp để rửa mắt và thân thể khi bị dính hóa chất. - Kích thước: Ø34 x 600mm x 2160 mm. - Đường kính chậu rửa mắt Ø280mm. - Vật liệu: Thép sơn + đồng thau. - Vòi rửa toàn toàn thân, có cần giật sơn màu dễ nhận biết. - Bồn rửa mắt có cần gạt sơn màu dễ nhận biết. - Đường kính van nước cấp Ø34 và đường dẫn nước xả. - Có van điều chỉnh nước. |
Cái | 02 |
3. Mục đích báo giá: Làm cơ sở xây dựng dự toán, kinh phí mua sắm.
4. Địa điểm cung cấp, lắp đặt hàng hóa / thực hiện dịch vụ: Trung tâm Kiểm nghiệm thành phố Đà Nẵng, số 118 Lê Đình Lý, phường Vĩnh Trung, quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng.
5. Hình thức gửi Hồ sơ chào giá: Bản cứng bằng tiếng Việt.
III. Hồ sơ chào giá bao gồm
1. Báo giá của hàng hóa, dịch vụ phải cung cấp đầy đủ thông tin theo quy định (Lưu ý: Báo giá đã bao gồm thuế, phí, lệ phí (nếu có), chi phí vận chuyển và lắp đặt, sửa chữa tại nơi sử dụng…; bên mua không phải trả bất kỳ một chi phí nào thêm).
2. Tài liệu mô tả sản phẩm như: Catologue, tài liệu thuyết minh về tính năng, thông số kỹ thuật và các thông tin liên quan của hàng hóa, dịch vụ (nếu có).
3. Trong Bảng chào giá phải ghi rõ thời gian hiệu lực của báo giá.
4. Báo giá phải được bỏ vào phong bì, niêm phong kín ở miệng bao để bảo mật và tạo khách quan trong việc chào giá. Hồ sơ chào giá phải ghi rõ nội dung ngoài phong bì để tiện theo dõi. Các đơn vị chịu trách nhiệm về tính pháp lý các thông tin và tài liệu cung cấp cho Trung tâm kèm theo Báo giá.
Rất mong sự quan tâm và hồi đáp của Quý Đơn vị.
Xin trân trọng cảm ơn./.
:: Thông báo mời chào giá bảo trì và thay thế Phin lọc cho Tủ đựng hóa chất, dung môi
Kính gửi: Các tổ chức, cá nhân kinh doanh, cung cấp vật tư, thiết bị lĩnh vực kiểm nghiệm
Trước hết, Trung tâm Kiểm nghiệm thành phố Đà Nẵng xin chân thành cảm ơn các tổ chức, cá nhân kinh doanh, cung cấp thiết bị lĩnh vực kiểm nghiệm đã hợp tác với Trung tâm trong thời gian qua.
Hiện nay, Trung tâm Kiểm nghiệm có nhu cầu bảo trì và thay thế Phin lọc cho Tủ đựng hóa chất, dung môi.
Để có cơ sở xây dựng giá dự toán mua sắm, Trung tâm Kiểm nghiệm thành phố Đà Nẵng kính mời các tổ chức, cá nhân quan tâm đến khảo sát và báo giá cung cấp, thông tin cụ thể như sau:
I. Thông tin của đơn vị yêu cầu chào giá
1. Đơn vị yêu cầu chào giá: Trung tâm Kiểm nghiệm thành phố Đà Nẵng.
2. Thông tin liên hệ của người chịu trách nhiệm tiếp nhận báo giá:
Ông Nguyễn Văn Phúc, Trưởng phòng Tổ chức - Hành chính - Kế hoạch - Tài chính; Số điện thoại: 0236.3810.247, địa chỉ email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
3. Cách thức tiếp nhận báo giá: Nhận trực tiếp tại phòng Tổ chức - Hành chính - Kế hoạch - Tài chính hoặc gửi qua đường bưu điện đến địa chỉ: Trung tâm Kiểm nghiệm thành phố Đà Nẵng, số 118 Lê Đình Lý, phường Vĩnh Trung, quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng.
4. Thời gian tiếp nhận báo giá: Từ 08h00 ngày 06 tháng 11 năm 2024 đến trước 17h00 ngày 15 tháng 11 năm 2024
Các Báo giá nhận được sau thời điểm trên sẽ không được xem xét.
5. Thời gian có hiệu lực của báo giá: Tối thiểu 90 ngày, kể từ ngày 15 tháng 11 năm 2024.
II. Nội dung yêu cầu chào giá
1. Nội dung mời chào giá: Cung cấp dịch vụ bảo trì và thay thế Phin lọc cho Tủ đựng hóa chất, dung môi.
2. Chi tiết thông tin của dịch vụ bảo trì và thay thế Phin lọc cho Tủ đựng hóa chất, dung môi mời chào giá như sau:
TT | Tên hàng hóa, dịch vụ | Mô tả yêu cầu về tính năng, thông số kỹ thuật và các thông tin liên quan | Đơn vị tính | Số lượng / Khối lượng | Ghi chú |
01 | Bảo trì và thay thế Phin lọc cho Tủ đựng hóa chất, dung môi. |
- Tủ đựng hóa chất, dung môi CMM12 do Phượng Hải sản xuất. - KT Tủ: (1.200 x 1.800 x 500)mm. - KT Phin lọc: 595 x 300 x 46mm. |
Cái | 09 |
3. Mục đích báo giá: Làm cơ sở xây dựng dự toán, kinh phí mua sắm.
4. Địa điểm cung cấp, lắp đặt hàng hóa / thực hiện dịch vụ: Trung tâm Kiểm nghiệm thành phố Đà Nẵng, số 118 Lê Đình Lý, phường Vĩnh Trung, quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng.
5. Hình thức gửi Hồ sơ chào giá: Bản cứng bằng tiếng Việt.
III. Hồ sơ chào giá bao gồm
1. Báo giá của hàng hóa, dịch vụ phải cung cấp đầy đủ thông tin theo quy định (Lưu ý: Báo giá đã bao gồm thuế, phí, lệ phí (nếu có), chi phí vận chuyển và lắp đặt tại nơi sử dụng…; bên mua không phải trả bất kỳ một chi phí nào thêm).
2. Tài liệu mô tả sản phẩm như: Catologue, tài liệu thuyết minh về tính năng, thông số kỹ thuật và các thông tin liên quan của hàng hóa, dịch vụ (nếu có).
3. Trong Bảng chào giá phải ghi rõ thời gian hiệu lực của báo giá.
4. Báo giá phải được bỏ vào phong bì, niêm phong kín ở miệng bao để bảo mật và tạo khách quan trong việc chào giá. Hồ sơ chào giá phải ghi rõ nội dung ngoài phong bì để tiện theo dõi. Các đơn vị chịu trách nhiệm về tính pháp lý các thông tin và tài liệu cung cấp cho Trung tâm kèm theo Báo giá.
Rất mong sự quan tâm và hồi đáp của Quý Đơn vị.
Xin trân trọng cảm ơn./.
Chuyên mục phụ
![]() |
TRUNG TÂM KIỂM NGHIỆM THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG Địa chỉ: 118 Lê Đình Lý, phường Vĩnh Trung, quận Thanh khê, thành phố Đà Nẵng Điện thoại: 0236.3810.247 Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. Website: http://kiemnghiemdanang.vn
|