THÔNG TIN

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

CHỨNG CHỈ ISO/IEC 17025

CHỨNG NHẬN GLP

GLP

PHIEU YCKN

:: Thông tin - Thông báo

THÔNG BÁO MỜI CHÀO GIÁ CỘT HPLC 03-2025

              Kính gửi: Các tổ chức, cá nhân kinh doanh, cung cấp thiết bị lĩnh vực kiểm nghiệm

 

Trước hết, Trung tâm Kiểm nghiệm thành phố Đà Nẵng xin chân thành cảm ơn các tổ chức, cá nhân kinh doanh, cung cấp thiết bị lĩnh vực kiểm nghiệm đã hợp tác với Trung tâm trong thời gian qua.

Hiện nay, Trung tâm Kiểm nghiệm có nhu cầu mua sắm Cột HPLC.

Để có cơ sở xây dựng giá dự toán mua sắm, Trung tâm Kiểm nghiệm thành phố Đà Nẵng kính mời các tổ chức, cá nhân quan tâm khảo sát và báo giá cung cấp, thông tin cụ thể như sau:

I. Thông tin của đơn vị yêu cầu chào giá

1. Đơn vị yêu cầu chào giá: Trung tâm Kiểm nghiệm thành phố Đà Nẵng.

2. Thông tin liên hệ của người chịu trách nhiệm tiếp nhận báo giá:

Ông Nguyễn Văn Phúc, Trưởng phòng Tổ chức - Hành chính - Kế hoạch - Tài chính; Số điện thoại: 0236.3810.247, địa chỉ email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

3. Cách thức tiếp nhận báo giá: Nhận trực tiếp tại phòng Tổ chức - Hành chính - Kế hoạch - Tài chính hoặc gửi qua đường bưu điện đến địa chỉ: Trung tâm Kiểm nghiệm thành phố Đà Nẵng, số 118 Lê Đình Lý, phường Thạc Gián, quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng.

4. Thời gian tiếp nhận báo giá: Từ 08h00 ngày 12 tháng 03 năm 2025 đến trước 17h00 ngày 21 tháng 03 năm 2025

Các Báo giá nhận được sau thời điểm trên sẽ không được xem xét.

5. Thời gian có hiệu lực của báo giá: Tối thiểu 90 ngày, ngày 21 tháng 3 năm 2025.

II. Nội dung yêu cầu chào giá

1. Nội dung mời chào giá: Cung cấp Cột HPLC.

2. Chi tiết thông tin của Cột HPLC mời chào giá, cụ thể theo Phụ lục đính kèm.

3. Mục đích báo giá: Làm cơ sở xây dựng dự toán, kinh phí mua sắm.

4. Địa điểm cung cấp, lắp đặt hàng hóa / thực hiện dịch vụ: Trung tâm Kiểm nghiệm thành phố Đà Nẵng, số 118 Lê Đình Lý, phường Thạc Gián, quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng.

5. Hình thức gửi Hồ sơ chào giá: Bản cứng bằng tiếng Việt.

III. Hồ sơ chào giá bao gồm

1. Báo giá của hàng hóa, dịch vụ phải cung cấp đầy đủ thông tin theo quy định (Lưu ý: Báo giá đã bao gồm thuế, phí, lệ phí (nếu có), chi phí vận chuyển và lắp đặt tại nơi sử dụng…; bên mua không phải trả bất kỳ một chi phí nào thêm).

2. Tài liệu mô tả sản phẩm như: Catologue, tài liệu thuyết minh về tính năng, thông số kỹ thuật và các thông tin liên quan của hàng hóa, dịch vụ (nếu có).

3. Trong Bảng chào giá phải ghi rõ thời gian hiệu lực của báo giá.

4. Báo giá phải được bỏ vào phong bì, niêm phong kín ở miệng bao để bảo mật và tạo khách quan trong việc chào giá. Hồ sơ chào giá phải ghi rõ nội dung ngoài phong bì để tiện theo dõi. Các đơn vị chịu trách nhiệm về tính pháp lý các thông tin và tài liệu cung cấp cho Trung tâm kèm theo Báo giá.

Rất mong sự quan tâm và hồi đáp của Quý Đơn vị.

Xin trân trọng cảm ơn./.

Click để xem: Thông báo đính kèm;

                        Phụ lục đính kèm Thông báo!

THÔNG BÁO MỜI CHÀO GIÁ SỮA CÁC LOẠI

                                 Kính gửi: Các tổ chức, cá nhân kinh doanh

Trước hết, Trung tâm Kiểm nghiệm thành phố Đà Nẵng xin chân thành cảm ơn các tổ chức, cá nhân kinh doanh đã hợp tác với Trung tâm trong thời gian qua.

Hiện nay, Trung tâm Kiểm nghiệm có nhu cầu mua Sữa các loại để thực hiện bồi dưỡng độc hại bằng hiện vật cho nhân viên.

Để có cơ sở xây dựng giá kế hoạch mua sắm, Trung tâm Kiểm nghiệm thành phố Đà Nẵng kính mời các tổ chức, cá nhân quan tâm báo giá cung cấp; thông tin cụ thể như sau:

I. Thông tin của đơn vị yêu cầu chào giá

1. Đơn vị yêu cầu chào giá: Trung tâm Kiểm nghiệm thành phố Đà Nẵng.

2. Thông tin liên hệ của người chịu trách nhiệm tiếp nhận báo giá:

Ông Nguyễn Văn Phúc, Trưởng phòng Tổ chức - Hành chính - Kế hoạch - Tài chính; Số điện thoại: 0236.3810.247, địa chỉ email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

3. Cách thức tiếp nhận báo giá: Nhận trực tiếp tại phòng Tổ chức - Hành chính - Kế hoạch - Tài chính hoặc gửi qua đường bưu điện đến địa chỉ: Trung tâm Kiểm nghiệm thành phố Đà Nẵng, số 118 Lê Đình Lý, phường Thạc Gián, quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng.

4. Thời gian tiếp nhận báo giá: Từ 08h00 ngày 21 tháng 03 năm 2025 đến trước 17h00 ngày 31 tháng 03 năm 2025

Các Báo giá nhận được sau thời điểm trên sẽ không được xem xét.

5. Thời gian có hiệu lực của báo giá: Tối thiểu 90 ngày, ngày 31 tháng 3 năm 2025.

II. Nội dung yêu cầu chào giá

1. Nội dung mời chào giá: Cung cấp Sữa các loại.

2. Chi tiết thông tin của Sữa các loại mời chào giá theo Phụ lục đính kèm.

3. Mục đích báo giá: Làm cơ sở xây dựng dự toán, kinh phí mua sắm.

4. Hình thức gửi Hồ sơ chào giá: Bản cứng bằng tiếng Việt.

4. Địa điểm cung cấp, lắp đặt hàng hóa / thực hiện dịch vụ: Trung tâm Kiểm nghiệm thành phố Đà Nẵng, số 118 Lê Đình Lý, phường Thạc Gián, quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng.

5. Hình thức gửi Hồ sơ chào giá: Bản cứng bằng tiếng Việt.

III. Hồ sơ chào giá bao gồm

1. Báo giá của hàng hóa, dịch vụ phải cung cấp đầy đủ thông tin theo quy định (Lưu ý: Báo giá đã bao gồm thuế, phí, lệ phí (nếu có), chi phí vận chuyển và lắp đặt tại nơi sử dụng…; bên mua không phải trả bất kỳ một chi phí nào thêm).

2. Tài liệu mô tả sản phẩm như: Catologue, tài liệu thuyết minh về tính năng, thông số kỹ thuật và các thông tin liên quan của hàng hóa, dịch vụ (nếu có).

3. Trong Bảng chào giá phải ghi rõ thời gian hiệu lực của báo giá.

4. Báo giá phải được bỏ vào phong bì, niêm phong kín ở miệng bao để bảo mật và tạo khách quan trong việc chào giá. Hồ sơ chào giá phải ghi rõ nội dung ngoài phong bì để tiện theo dõi. Các đơn vị chịu trách nhiệm về tính pháp lý các thông tin và tài liệu cung cấp cho Trung tâm kèm theo Báo giá.

Rất mong sự quan tâm và hồi đáp của Quý Đơn vị.

Xin trân trọng cảm ơn./.

Click để xem: Thông báo đính kèm;

                        Phụ lục đính kèm Thông báo!

:: Thông báo mời chào giá lắp đặt, thay thế Vòi sen khẩn cấp để sửa chữa, nâng cấp, duy tu cho Phòng Kiểm nghiệm Hóa lý - Mỹ phẩm và Phòng Kiểm nghiệm Đông dược - Dược liệu - Vi sinh - Dược lý

             Kính gửi: Các tổ chức, cá nhân kinh doanh, cung cấp vật tư, thiết bị lĩnh vực kiểm nghiệm

Trước hết, Trung tâm Kiểm nghiệm thành phố Đà Nẵng xin chân thành cảm ơn các tổ chức, cá nhân kinh doanh, cung cấp thiết bị lĩnh vực kiểm nghiệm đã hợp tác với Trung tâm trong thời gian qua.

Hiện nay, Trung tâm Kiểm nghiệm có nhu cầu Lắp đặt, thay thế Vòi sen khẩn cấp để sửa chữa, nâng cấp, duy tu cho Phòng Kiểm nghiệm Hóa lý - Mỹ phẩm và Phòng Kiểm nghiệm Đông dược - Dược liệu - Vi sinh - Dược lý.

Để có cơ sở xây dựng giá dự toán mua sắm, Trung tâm Kiểm nghiệm thành phố Đà Nẵng kính mời các tổ chức, cá nhân quan tâm đến khảo sát và báo giá cung cấp, thông tin cụ thể như sau:

I. Thông tin của đơn vị yêu cầu chào giá

1. Đơn vị yêu cầu chào giá: Trung tâm Kiểm nghiệm thành phố Đà Nẵng.

2. Thông tin liên hệ của người chịu trách nhiệm tiếp nhận báo giá:

Ông Nguyễn Văn Phúc, Trưởng phòng Tổ chức - Hành chính - Kế hoạch - Tài chính; Số điện thoại: 0236.3810.247, địa chỉ email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

3. Cách thức tiếp nhận báo giá: Nhận trực tiếp tại phòng Tổ chức - Hành chính - Kế hoạch - Tài chính hoặc gửi qua đường bưu điện đến địa chỉ: Trung tâm Kiểm nghiệm thành phố Đà Nẵng, số 118 Lê Đình Lý, phường Vĩnh Trung, quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng.

4. Thời gian tiếp nhận báo giá: Từ 08h00 ngày 11 tháng 11 năm 2024 đến trước 17h00 ngày 20 tháng 11 năm 2024

Các Báo giá nhận được sau thời điểm trên sẽ không được xem xét.

5. Thời gian có hiệu lực của báo giá: Tối thiểu 90 ngày, kể từ ngày 20 tháng 11 năm 2024.

II. Nội dung yêu cầu chào giá

1. Nội dung mời chào giá: Lắp đặt, thay thế Vòi sen khẩn cấp để sửa chữa, nâng cấp, duy tu cho Phòng Kiểm nghiệm Hóa lý - Mỹ phẩm và Phòng Kiểm nghiệm Đông dược - Dược liệu - Vi sinh - Dược lý.

2. Chi tiết thông tin của dịch vụ Lắp đặt, thay thế Vòi sen khẩn cấp để sửa chữa, nâng cấp, duy tu cho Phòng Kiểm nghiệm Hóa lý - Mỹ phẩm và Phòng Kiểm nghiệm Đông dược - Dược liệu - Vi sinh - Dược lý mời chào giá như sau:

TT Tên hàng hóa, vật tư Mô tả yêu cầu về tính năng, thông số kỹ thuật và các thông tin liên quan Đơn vị tính Số lượng / Khối lượng Ghi chú
01 Vòi sen khẩn cấp

- Được sử dụng khẩn cấp để rửa mắt và thân thể khi bị dính hóa chất.

- Kích thước: Ø34 x 600mm x 2160 mm.

- Đường kính chậu rửa mắt Ø280mm.

- Vật liệu: Thép sơn + đồng thau.

- Vòi rửa toàn toàn thân, có cần giật sơn màu dễ nhận biết.

- Bồn rửa mắt có cần gạt sơn màu dễ nhận biết.

- Đường kính van nước cấp Ø34 và đường dẫn nước xả.

- Có van điều chỉnh nước.

Cái 02

3. Mục đích báo giá: Làm cơ sở xây dựng dự toán, kinh phí mua sắm.

4. Địa điểm cung cấp, lắp đặt hàng hóa / thực hiện dịch vụ: Trung tâm Kiểm nghiệm thành phố Đà Nẵng, số 118 Lê Đình Lý, phường Vĩnh Trung, quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng.

5. Hình thức gửi Hồ sơ chào giá: Bản cứng bằng tiếng Việt.

III. Hồ sơ chào giá bao gồm

1. Báo giá của hàng hóa, dịch vụ phải cung cấp đầy đủ thông tin theo quy định (Lưu ý: Báo giá đã bao gồm thuế, phí, lệ phí (nếu có), chi phí vận chuyển và lắp đặt, sửa chữa tại nơi sử dụng…; bên mua không phải trả bất kỳ một chi phí nào thêm).

2. Tài liệu mô tả sản phẩm như: Catologue, tài liệu thuyết minh về tính năng, thông số kỹ thuật và các thông tin liên quan của hàng hóa, dịch vụ (nếu có).

3. Trong Bảng chào giá phải ghi rõ thời gian hiệu lực của báo giá.

4. Báo giá phải được bỏ vào phong bì, niêm phong kín ở miệng bao để bảo mật và tạo khách quan trong việc chào giá. Hồ sơ chào giá phải ghi rõ nội dung ngoài phong bì để tiện theo dõi. Các đơn vị chịu trách nhiệm về tính pháp lý các thông tin và tài liệu cung cấp cho Trung tâm kèm theo Báo giá.

Rất mong sự quan tâm và hồi đáp của Quý Đơn vị.

Xin trân trọng cảm ơn./.

:: Thông báo mời chào giá bảo trì và thay thế Phin lọc cho Tủ đựng hóa chất, dung môi

                         Kính gửi: Các tổ chức, cá nhân kinh doanh, cung cấp vật tư, thiết bị lĩnh vực kiểm nghiệm

Trước hết, Trung tâm Kiểm nghiệm thành phố Đà Nẵng xin chân thành cảm ơn các tổ chức, cá nhân kinh doanh, cung cấp thiết bị lĩnh vực kiểm nghiệm đã hợp tác với Trung tâm trong thời gian qua.

Hiện nay, Trung tâm Kiểm nghiệm có nhu cầu bảo trì và thay thế Phin lọc cho Tủ đựng hóa chất, dung môi.

Để có cơ sở xây dựng giá dự toán mua sắm, Trung tâm Kiểm nghiệm thành phố Đà Nẵng kính mời các tổ chức, cá nhân quan tâm đến khảo sát và báo giá cung cấp, thông tin cụ thể như sau:

I. Thông tin của đơn vị yêu cầu chào giá

1. Đơn vị yêu cầu chào giá: Trung tâm Kiểm nghiệm thành phố Đà Nẵng.

2. Thông tin liên hệ của người chịu trách nhiệm tiếp nhận báo giá:

Ông Nguyễn Văn Phúc, Trưởng phòng Tổ chức - Hành chính - Kế hoạch - Tài chính; Số điện thoại: 0236.3810.247, địa chỉ email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

3. Cách thức tiếp nhận báo giá: Nhận trực tiếp tại phòng Tổ chức - Hành chính - Kế hoạch - Tài chính hoặc gửi qua đường bưu điện đến địa chỉ: Trung tâm Kiểm nghiệm thành phố Đà Nẵng, số 118 Lê Đình Lý, phường Vĩnh Trung, quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng.

4. Thời gian tiếp nhận báo giá: Từ 08h00 ngày 06 tháng 11 năm 2024 đến trước 17h00 ngày 15 tháng 11 năm 2024

Các Báo giá nhận được sau thời điểm trên sẽ không được xem xét.

5. Thời gian có hiệu lực của báo giá: Tối thiểu 90 ngày, kể từ ngày 15 tháng 11 năm 2024.

II. Nội dung yêu cầu chào giá

1. Nội dung mời chào giá: Cung cấp dịch vụ bảo trì và thay thế Phin lọc cho Tủ đựng hóa chất, dung môi.

2. Chi tiết thông tin của dịch vụ bảo trì và thay thế Phin lọc cho Tủ đựng hóa chất, dung môi mời chào giá như sau:

TT Tên hàng hóa, dịch vụ Mô tả yêu cầu về tính năng, thông số kỹ thuật và các thông tin liên quan Đơn vị tính Số lượng / Khối lượng Ghi chú
01 Bảo trì và thay thế Phin lọc cho Tủ đựng hóa chất, dung môi.

- Tủ đựng hóa chất, dung môi CMM12 do Phượng Hải sản xuất.

- KT Tủ: (1.200 x 1.800 x 500)mm.

- KT Phin lọc: 595 x 300 x 46mm.

Cái 09

3. Mục đích báo giá: Làm cơ sở xây dựng dự toán, kinh phí mua sắm.

4. Địa điểm cung cấp, lắp đặt hàng hóa / thực hiện dịch vụ: Trung tâm Kiểm nghiệm thành phố Đà Nẵng, số 118 Lê Đình Lý, phường Vĩnh Trung, quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng.

5. Hình thức gửi Hồ sơ chào giá: Bản cứng bằng tiếng Việt.

III. Hồ sơ chào giá bao gồm

1. Báo giá của hàng hóa, dịch vụ phải cung cấp đầy đủ thông tin theo quy định (Lưu ý: Báo giá đã bao gồm thuế, phí, lệ phí (nếu có), chi phí vận chuyển và lắp đặt tại nơi sử dụng…; bên mua không phải trả bất kỳ một chi phí nào thêm).

2. Tài liệu mô tả sản phẩm như: Catologue, tài liệu thuyết minh về tính năng, thông số kỹ thuật và các thông tin liên quan của hàng hóa, dịch vụ (nếu có).

3. Trong Bảng chào giá phải ghi rõ thời gian hiệu lực của báo giá.

4. Báo giá phải được bỏ vào phong bì, niêm phong kín ở miệng bao để bảo mật và tạo khách quan trong việc chào giá. Hồ sơ chào giá phải ghi rõ nội dung ngoài phong bì để tiện theo dõi. Các đơn vị chịu trách nhiệm về tính pháp lý các thông tin và tài liệu cung cấp cho Trung tâm kèm theo Báo giá.

Rất mong sự quan tâm và hồi đáp của Quý Đơn vị.

Xin trân trọng cảm ơn./.

:: THÔNG BÁO MỜI CHÀO GIÁ ĐÈN HPLC

                                                  THÔNG BÁO MỜI CHÀO GIÁ

             Kính gửi: Các tổ chức, cá nhân kinh doanh, cung cấp vật tư, thiết bị lĩnh vực kiểm nghiệm

Trước hết, Trung tâm Kiểm nghiệm thành phố Đà Nẵng xin chân thành cảm ơn các tổ chức, cá nhân kinh doanh, cung cấp thiết bị lĩnh vực kiểm nghiệm đã hợp tác với Trung tâm trong thời gian qua.

Hiện nay, Trung tâm Kiểm nghiệm có nhu cầu mua sắm Đèn HPLC ACQUITY PDA/TUV 2489/2998 Performance Maintenance Kit dùng cho Hệ thống sắc ký lỏng hiệu năng cao Water, Model Alliance e2695.

Để có cơ sở xây dựng giá dự toán mua sắm, Trung tâm Kiểm nghiệm thành phố Đà Nẵng kính mời các tổ chức, cá nhân quan tâm đến khảo sát và báo giá cung cấp, thông tin cụ thể như sau:

I. Thông tin của đơn vị yêu cầu chào giá

1. Đơn vị yêu cầu chào giá: Trung tâm Kiểm nghiệm thành phố Đà Nẵng.

2. Thông tin liên hệ của người chịu trách nhiệm tiếp nhận báo giá:

Ông Nguyễn Văn Phúc, Trưởng phòng Tổ chức - Hành chính - Kế hoạch - Tài chính; Số điện thoại: 0236.3810.247, địa chỉ email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

3. Cách thức tiếp nhận báo giá: Nhận trực tiếp tại phòng Tổ chức - Hành chính - Kế hoạch - Tài chính hoặc gửi qua đường bưu điện đến địa chỉ: Trung tâm Kiểm nghiệm thành phố Đà Nẵng, số 118 Lê Đình Lý, phường Vĩnh Trung, quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng.

4. Thời gian tiếp nhận báo giá: Từ 08h00 ngày 21 tháng 10 năm 2024 đến trước 17h30 ngày 31 tháng 10 năm 2024

Các Báo giá nhận được sau thời điểm trên sẽ không được xem xét.

5. Thời gian có hiệu lực của báo giá: Tối thiểu 90 ngày, kể từ ngày 31 tháng 10 năm 2024.

II. Nội dung yêu cầu chào giá

1. Nội dung mời chào giá: Cung cấp Đèn HPLC ACQUITY PDA/TUV 2489/2998 Performance Maintenance Kit.

2. Chi tiết thông tin của Đèn HPLC ACQUITY PDA/TUV 2489/2998 Performance Maintenance Kit mời chào giá như sau:

TT Tên hàng hóa, dịch vụ Mô tả yêu cầu về tính năng, thông số kỹ thuật và các thông tin liên quan Đơn vị tính Số lượng / Khối lượng Ghi chú
01 Đèn HPLC ACQUITY PDA/TUV 2489/2998 Performance Maintenance Kit. Dùng cho Hệ thống sắc ký lỏng hiệu năng cao Water, Model Alliance e2695 Cái 01

3. Mục đích báo giá: Làm cơ sở xây dựng dự toán, kinh phí mua sắm.

4. Địa điểm cung cấp, lắp đặt hàng hóa / thực hiện dịch vụ: Trung tâm Kiểm nghiệm thành phố Đà Nẵng, số 118 Lê Đình Lý, phường Vĩnh Trung, quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng.

5. Hình thức gửi Hồ sơ chào giá: Bản cứng bằng tiếng Việt.

III. Hồ sơ chào giá bao gồm

1. Báo giá của hàng hóa, dịch vụ phải cung cấp đầy đủ thông tin theo quy định (Lưu ý: Báo giá đã bao gồm thuế, phí, lệ phí (nếu có), chi phí vận chuyển và lắp đặt tại nơi sử dụng…; bên mua không phải trả bất kỳ một chi phí nào thêm).

2. Tài liệu mô tả sản phẩm như: Catologue, tài liệu thuyết minh về tính năng, thông số kỹ thuật và các thông tin liên quan của hàng hóa, dịch vụ (nếu có).

3. Trong Bảng chào giá phải ghi rõ thời gian hiệu lực của báo giá.

4. Báo giá phải được bỏ vào phong bì, niêm phong kín ở miệng bao để bảo mật và tạo khách quan trong việc chào giá. Hồ sơ chào giá phải ghi rõ nội dung ngoài phong bì để tiện theo dõi. Các đơn vị chịu trách nhiệm về tính pháp lý các thông tin và tài liệu cung cấp cho Trung tâm kèm theo Báo giá.

Rất mong sự quan tâm và hồi đáp của Quý Đơn vị.

Xin trân trọng cảm ơn./.

HƯỚNG DẪN QUY TRÌNH GỬI MẪU KIỂM NGHIỆM

          Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng trong việc gửi mẫu thử nghiệm, Trung tâm Kiểm nghiệm thành phố Đà Nẵng thông tin một số nội dung liên quan, khách hàng vui lòng lưu ý để thực hiện.

          Bước 1: Truy cập vào trang web Trung tâm Kiểm nghiệm thành phố Đà Nẵng

          Bước 2: Tải Phiếu yêu cầu Kiểm nghiệm;

          Bước 3: Điền các nội dung trên phiếu yêu cầu kiểm nghiệm; 

          Bước 4: Tiến hành gửi mẫu. 

          Click vào đây để xem chi tiết Hướng dẫn quy trình gửi mẫu kiểm nghiệm.

 
 

:: THÔNG BÁO MỜI CHÀO GIÁ SỬA CHỮA MÁY VI TÍNH PTN

              Kính gửi: Các tổ chức, cá nhân kinh doanh, sửa chữa thiết bị điện tử

Trước hết, Trung tâm Kiểm nghiệm thành phố Đà Nẵng xin chân thành cảm ơn các tổ chức, cá nhân kinh doanh, cung cấp thiết bị điện tử đã hợp tác với Trung tâm trong thời gian qua.

Hiện nay, Trung tâm Kiểm nghiệm có nhu cầu sửa chữa, thay thế linh kiện cho máy vi tính để bàn dùng để điều khiển thiết bị phân tích phòng thí nghiệm.

Để có cơ sở xây dựng giá dự toán mua sắm, Trung tâm Kiểm nghiệm thành phố Đà Nẵng kính mời các tổ chức, cá nhân quan tâm đến khảo sát và báo giá cung cấp, thông tin cụ thể như sau:

I. Thông tin của đơn vị yêu cầu chào giá

1. Đơn vị yêu cầu chào giá: Trung tâm Kiểm nghiệm thành phố Đà Nẵng.

2. Thông tin liên hệ của người chịu trách nhiệm tiếp nhận báo giá:

Ông Nguyễn Văn Phúc, Trưởng phòng Tổ chức - Hành chính - Kế hoạch - Tài chính; Số điện thoại: 0236.3810.247, địa chỉ email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

3. Cách thức tiếp nhận báo giá: Nhận trực tiếp tại phòng Tổ chức - Hành chính - Kế hoạch - Tài chính hoặc gửi qua đường bưu điện đến địa chỉ: Trung tâm Kiểm nghiệm thành phố Đà Nẵng, số 118 Lê Đình Lý, phường Vĩnh Trung, quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng.

4. Thời gian tiếp nhận báo giá: Từ 08h00 ngày 09 tháng 10 năm 2024 đến trước 17h30 ngày 18 tháng 10 năm 2024.

Các Báo giá nhận được sau thời điểm trên sẽ không được xem xét.

5. Thời gian có hiệu lực của báo giá: Tối thiểu 60 ngày kể từ ngày 18 tháng 10 năm 2024.

II. Nội dung yêu cầu chào giá

1. Nội dung mời chào giá: Sửa chữa, thay thế linh kiện cho máy vi tính để bàn dùng để điều khiển thiết bị phân tích phòng thí nghiệm.

2. Chi tiết thông tin của máy vi tính để bàn dùng để điều khiển thiết bị phân tích phòng thí nghiệm mời chào giá sửa chữa, thay thế, cụ thể như sau:

STT Tên hàng hóa, dịch vụ Mô tả yêu cầu về tính năng, thông số kỹ thuật và các thông tin liên quan Đơn vị tính Số lượng Ghi chú
01 Máy tính để bàn (Mã: HL-MP/2013/164) Kiểm tra tình trạng hư hỏng, thực hiện thay thế, sửa chữa Bộ 01
02 Máy tính để bàn (Mã: HL-MP/2013/137 Kiểm tra tình trạng hư hỏng, thực hiện thay thế, sửa chữa Bộ 01

3. Mục đích báo giá: Làm cơ sở xây dựng dự toán, kinh phí mua sắm.

4. Địa điểm cung cấp, lắp đặt hàng hóa / thực hiện dịch vụ: Trung tâm Kiểm nghiệm thành phố Đà Nẵng, số 118 Lê Đình Lý, phường Vĩnh Trung, quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng.

5. Hình thức gửi Hồ sơ chào giá: Bản cứng bằng tiếng Việt.

III. Hồ sơ chào giá bao gồm

1. Báo giá của hàng hóa, dịch vụ phải cung cấp đầy đủ thông tin theo quy định (Lưu ý: Báo giá đã bao gồm thuế, phí, lệ phí (nếu có), chi phí vận chuyển, lắp đặt, sửa chữa tại nơi sử dụng…; bên mua không phải trả bất kỳ một chi phí nào thêm).

2. Tài liệu mô tả sản phẩm như: Catologue, tài liệu thuyết minh về tính năng, thông số kỹ thuật và các thông tin liên quan của hàng hóa, dịch vụ (nếu có).

3. Trong Bảng chào giá phải ghi rõ thời gian hiệu lực của báo giá.

4. Báo giá phải được bỏ vào phong bì, niêm phong kín ở miệng bao để bảo mật và tạo khách quan trong việc chào giá. Hồ sơ chào giá phải ghi rõ nội dung ngoài phong bì để tiện theo dõi. Các đơn vị chịu trách nhiệm về tính pháp lý các thông tin và tài liệu cung cấp cho Trung tâm kèm theo Báo giá.

Rất mong sự quan tâm và hồi đáp của Quý Đơn vị.

Xin trân trọng cảm ơn./.

 

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG ỨNG DỤNG THEO DÕI MƯA, NGẬP NƯỚC TRÊN APP DANANG SMART CITY

Hướng dẫn cài đặt/cập nhật app Danang Smart City

Cách 1: Mở kho ứng dụng App Store (iOS) hoặc Google Play (Android), gõ tìm ứng dụng “ Danang Smart City ” và chọn cài đặt ứng dụng về máy.

Cách 2: Quét QR bên dưới để để tải ứng dụng:

Picture10

Lưu ý: Nếu đã cài app Danang Smart City thì cần cập nhật lên phiên bản 1.8.94 hoặc mới hơn để sử dụng chức năng này.

Cách truy cập Ứng dụng theo dõi mưa, ngập nước

Picture1

Bước1:Tại Trang chủ ứng dụng, truy cập Mục Phòng, chống thiên tai 

Bước2:Truy cập ứng dụng Mức mưa, ngập nước

Theo dõi thông tin lượng mưa: Bấm vào nút “Lượng mưa” để xem chi tiết dữ liệu đo mưa tại 31 trạm trên địa bàn thành phố.

 Picture1

Bước1:Truy cập menu Lượng mưa

Bước2:Nhấn vào 1 điểm để xem chi tiết thông tin

Theo dõi địa điểm ngập nước: Bấm vào nút “Ngập nước” để xem chi tiết dữ liệu ngập. Dữ liệu này có thể do người dân tự gửi lên hoặc do cán bộ phòng, chống thiên tai, cán bộ vận hành ứng dụng nhập lên.

Picture3

Bước 1: Truy cập menu Ngập nước

Bước 2: Nhấn vào 1 điểm để xem chi tiết thông tin

Xem dữ liệu một số điểm ngập lụt ngày 14/10/2022: Bấm vào nút Mức ngập 14/10/2022” để xem chi tiết dữ liệu khảo sát thực tại một số điểm ngập nước trên địa bàn thành phố trong đợt mưa lớn kỉ lục ngày 14/10/2022.

Picture4

Bước 1: Truy cập menu Mức ngập 14/10/2022

Bước 2: Chọn 1 địa điểm để xem chi tiết mức ngập

Gửi thông tin điểm ngập nước: Người dân có thể tham gia gửi thông tin về các điểm ngập, dữ liệu sẽ được hiển thị trên ứng dụng để cảnh báo đến người khác.

Thông tin điểm ngập nước tại mục “Gửi mức ngập” người dân gửi lên, sau khi được duyệt thì sẽ hiển thị trong mục “Ngập nước” để cộng đồng, người dân cùng theo dõi.

Picture5

Bước 1: Truy cập menu Gửi mức ngập

Bước 2: Điền đầy đủ, chính xác thông tin

Bước 3: Bấm Gửi thông tin 

Gửi yêu cầu hỗ trợ/ứng cứu: Trong trường hợp khẩn cấp, cần hỗ trợ người dân có thể gửi thông tin trên ứng dụng để được hỗ trợ. Sau khi người dân gửi yêu cầu, đơn vị vận hành sẽ tiếp nhận và chuyển các địa phương, cơ quan chức năng thông tin để hỗ trợ cho người dân.

Lưu ý: Các trường hợp có dấu * là bắt buộc, người dân cần cung cấp địa chỉ chính xác hoặc mô tả chi tiết nhất địa chỉ, khu vực sinh sống.

Picture6

Bước 1: Truy cập menu Yêu cầu cứu trợ

Bước 2: Điền đầy đủ thông tin cần hỗ trợ

Bước 3: bấm Gửi thông tin

Đường dây nóng hỗ trợ thiên tai, bão lũ: Thông tin các số điện thoại về phòng chống thiên tai, bão lụt, để mọi người được biết và liên hệ khi cần. Cần gọi số nào chỉ cần người dân bấm vào số đó để gọi.

Picture7

Bước 1: Truy cập menu SĐT khẩn cấp 

Bước 2: Chọn SĐT khẩn cấp cần liên hệ

 Nhà trú bão, lũ: Người dân thể tìm kiếm nhà trú bão, lũ gần nhất nơi sinh sống để tránh bão, lũ.

Picture8

Bước 1: Truy cập menu Nhà trú bão/lũ

Bước 2: Tìm kiếm hoặc chọn để xem chi tiết

Khu vực sạt lở đất, đá: Xem thông tin các khu vực đã xảy ra sạt lở đất, đá và các khu vực có nguy cơ xảy ra sạt lở đất, đá.

Picture9

Bước 1: Truy cập menu KV sạt lở đất, đá

Bước 2: Tìm kiếm hoặc chọn để xem chi tiết

 

:: THÔNG BÁO MỜI CHÀO GIÁ DỤNG CỤ THỦY TINH

                Kính gửi: Các tổ chức, cá nhân kinh doanh, cung cấp dụng cụ, vật tư, thiết bị phòng thí nghiệm

Trước hết, Trung tâm Kiểm nghiệm thành phố Đà Nẵng xin chân thành cảm ơn các tổ chức, cá nhân kinh doanh, cung cấp dụng cụ, vật tư, thiết bị phòng thí nghiệm đã hợp tác với Trung tâm trong thời gian qua.

Hiện nay, Trung tâm Kiểm nghiệm có nhu cầu mua sắm Dụng cụ thủy tinh phòng thí nghiệm.

Để có cơ sở xây dựng giá dự toán mua sắm, Trung tâm Kiểm nghiệm thành phố Đà Nẵng kính mời các tổ chức, cá nhân quan tâm đến khảo sát và báo giá cung cấp, thông tin cụ thể như sau:

I. Thông tin của đơn vị yêu cầu chào giá

1. Đơn vị yêu cầu chào giá: Trung tâm Kiểm nghiệm thành phố Đà Nẵng.

2. Thông tin liên hệ của người chịu trách nhiệm tiếp nhận báo giá:

Ông Nguyễn Văn Phúc, Trưởng phòng Tổ chức - Hành chính - Kế hoạch - Tài chính; Số điện thoại: 0236.3810.247, địa chỉ email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

3. Cách thức tiếp nhận báo giá: Nhận trực tiếp tại phòng Tổ chức - Hành chính - Kế hoạch - Tài chính hoặc gửi qua đường bưu điện đến địa chỉ: Trung tâm Kiểm nghiệm thành phố Đà Nẵng, số 118 Lê Đình Lý, phường Vĩnh Trung, quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng.

4. Thời gian tiếp nhận báo giá: Từ 08h00 ngày 11 tháng 10 năm 2024 đến trước 17h00 ngày 21 tháng 10 năm 2024

Các Báo giá nhận được sau thời điểm trên sẽ không được xem xét.

5. Thời gian có hiệu lực của báo giá: Tối thiểu 60 ngày, kể từ ngày 21 tháng 10 năm 2024.

II. Nội dung yêu cầu chào giá

1. Nội dung mời chào giá: Cung cấp Dụng cụ thủy tinh phòng thí nghiệm.

2. Chi tiết thông tin của Dụng cụ thủy tinh mời chào giá như sau:

TT Tên hàng hóa, dịch vụ Mô tả yêu cầu về tính năng, thông số kỹ thuật và các thông tin liên quan Đơn vị tính Số lượng / Khối lượng Ghi chú
1 Bình định mức 10ml Xuất xứ: Đức Cái      10
2 Bình định mức 20ml Xuất xứ: Đức Cái      10
3 Bình định mức 25ml Xuất xứ: Đức Cái      20
4 Bình định mức 100ml Xuất xứ: Đức Cái      20
5 Bình định mức 200ml Xuất xứ: Đức Cái      10
6 Bình định mức 250ml Xuất xứ: Đức Cái      10
7 Bình tam giác 100ml
(N/S 29/32)
Xuất xứ: Đức Cái      20
8 Bình tam giác 250ml
(N/S 29/32)
Xuất xứ: Đức Cái      10

3. Mục đích báo giá: Làm cơ sở xây dựng dự toán, kinh phí mua sắm.

4. Địa điểm cung cấp, lắp đặt hàng hóa / thực hiện dịch vụ: Trung tâm Kiểm nghiệm thành phố Đà Nẵng, số 118 Lê Đình Lý, phường Vĩnh Trung, quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng.

5. Hình thức gửi Hồ sơ chào giá: Bản cứng bằng tiếng Việt.

III. Hồ sơ chào giá bao gồm

1. Báo giá của hàng hóa, dịch vụ phải cung cấp đầy đủ thông tin theo quy định (Lưu ý: Báo giá đã bao gồm thuế, phí, lệ phí (nếu có), chi phí vận chuyển và lắp đặt tại nơi sử dụng…; bên mua không phải trả bất kỳ một chi phí nào thêm).

2. Tài liệu mô tả sản phẩm như: Catologue, tài liệu thuyết minh về tính năng, thông số kỹ thuật và các thông tin liên quan của hàng hóa, dịch vụ (nếu có).

3. Trong Bảng chào giá phải ghi rõ thời gian hiệu lực của báo giá.

4. Báo giá phải được bỏ vào phong bì, niêm phong kín ở miệng bao để bảo mật và tạo khách quan trong việc chào giá. Hồ sơ chào giá phải ghi rõ nội dung ngoài phong bì để tiện theo dõi. Các đơn vị chịu trách nhiệm về tính pháp lý các thông tin và tài liệu cung cấp cho Trung tâm kèm theo Báo giá.

Rất mong sự quan tâm và hồi đáp của Quý Đơn vị.

Xin trân trọng cảm ơn./.

:: THÔNG BÁO MỜI CHÀO GIÁ BỘ PHẬN GIA NHIỆT CHO MÁY KHUẤY TỪ IKA BASIC

              Kính gửi: Các tổ chức, cá nhân kinh doanh, cung cấp vật tư, thiết bị lĩnh vực kiểm nghiệm

Trước hết, Trung tâm Kiểm nghiệm thành phố Đà Nẵng xin chân thành cảm ơn các tổ chức, cá nhân kinh doanh, cung cấp thiết bị lĩnh vực kiểm nghiệm đã hợp tác với Trung tâm trong thời gian qua.

Hiện nay, Trung tâm Kiểm nghiệm có nhu cầu thay thế, sửa chữa bộ phận gia nhiệt cho Máy khuấy từ gia nhiệt IKA RH Basic.

Để có cơ sở xây dựng giá dự toán mua sắm, Trung tâm Kiểm nghiệm thành phố Đà Nẵng kính mời các tổ chức, cá nhân quan tâm đến khảo sát và báo giá cung cấp, thông tin cụ thể như sau:

I. Thông tin của đơn vị yêu cầu chào giá

1. Đơn vị yêu cầu chào giá: Trung tâm Kiểm nghiệm thành phố Đà Nẵng.

2. Thông tin liên hệ của người chịu trách nhiệm tiếp nhận báo giá:

Ông Nguyễn Văn Phúc, Trưởng phòng Tổ chức - Hành chính - Kế hoạch - Tài chính; Số điện thoại: 0236.3810.247, địa chỉ email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

3. Cách thức tiếp nhận báo giá: Nhận trực tiếp tại phòng Tổ chức - Hành chính - Kế hoạch - Tài chính hoặc gửi qua đường bưu điện đến địa chỉ: Trung tâm Kiểm nghiệm thành phố Đà Nẵng, số 118 Lê Đình Lý, phường Vĩnh Trung, quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng.

4. Thời gian tiếp nhận báo giá: Từ 08h00 ngày 16 tháng 10 năm 2024 đến trước 17h00 ngày 25 tháng 10 năm 2024

Các Báo giá nhận được sau thời điểm trên sẽ không được xem xét.

5. Thời gian có hiệu lực của báo giá: Tối thiểu 90 ngày, kể từ ngày 25 tháng 10 năm 2024.

II. Nội dung yêu cầu chào giá

1. Nội dung mời chào giá: Thay thế, sửa chữa bộ phận gia nhiệt cho Máy khuấy từ gia nhiệt IKA RH Basic.

2. Chi tiết thông tin của dịch vụ thay thế, sửa chữa bộ phận gia nhiệt cho Máy khuấy từ gia nhiệt IKA RH Basic mời chào giá như sau:

TT Tên hàng hóa, vật tư Mô tả yêu cầu về tính năng, thông số kỹ thuật và các thông tin liên quan Đơn vị tính Số lượng / Khối lượng Ghi chú
01 Bộ phận gia nhiệt

- Số điểm gia nhiệt: 1

- Công suất gia nhiệt: 250W

- Thang gia nhiệt: 50 - 500°C

- Điều khiển gia nhiệt: LED

- Độ phân giải nhiệt độ cài đặt: ± 10 K

- Tốc độ gia nhiệt của tấm gia nhiệt: 2.5 K/min

- Nhiệt độ môi trường cho phép: 5 - 40 °C

- Độ ẩm môi trường cho phép: 80%

- Phù hợp với Máy khuấy từ gia nhiệt IKA RH Basic.

Cái 01

3. Mục đích báo giá: Làm cơ sở xây dựng dự toán, kinh phí mua sắm.

4. Địa điểm cung cấp, lắp đặt hàng hóa / thực hiện dịch vụ: Trung tâm Kiểm nghiệm thành phố Đà Nẵng, số 118 Lê Đình Lý, phường Vĩnh Trung, quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng.

5. Hình thức gửi Hồ sơ chào giá: Bản cứng bằng tiếng Việt.

III. Hồ sơ chào giá bao gồm

1. Báo giá của hàng hóa, dịch vụ phải cung cấp đầy đủ thông tin theo quy định (Lưu ý: Báo giá đã bao gồm thuế, phí, lệ phí (nếu có), chi phí vận chuyển và lắp đặt, sửa chữa tại nơi sử dụng và bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất…; bên mua không phải trả bất kỳ một chi phí nào thêm).

2. Tài liệu mô tả sản phẩm như: Catologue, tài liệu thuyết minh về tính năng, thông số kỹ thuật và các thông tin liên quan của hàng hóa, dịch vụ (nếu có).

3. Trong Bảng chào giá phải ghi rõ thời gian hiệu lực của báo giá.

4. Báo giá phải được bỏ vào phong bì, niêm phong kín ở miệng bao để bảo mật và tạo khách quan trong việc chào giá. Hồ sơ chào giá phải ghi rõ nội dung ngoài phong bì để tiện theo dõi. Các đơn vị chịu trách nhiệm về tính pháp lý các thông tin và tài liệu cung cấp cho Trung tâm kèm theo Báo giá.

Rất mong sự quan tâm và hồi đáp của Quý Đơn vị.

Xin trân trọng cảm ơn./.

:: THÔNG BÁO MỜI CHÀO GIÁ THAY THẾ SỬA CHỮA BỘ PHẬN LẮC MẪU

             Kính gửi: Các tổ chức, cá nhân kinh doanh, cung cấp vật tư, thiết bị lĩnh vực kiểm nghiệm

Trước hết, Trung tâm Kiểm nghiệm thành phố Đà Nẵng xin chân thành cảm ơn các tổ chức, cá nhân kinh doanh, cung cấp thiết bị lĩnh vực kiểm nghiệm đã hợp tác với Trung tâm trong thời gian qua.

Hiện nay, Trung tâm Kiểm nghiệm có nhu cầu thay thế, sửa chữa Bộ phận lắc mẫu cho Máy lắc tròn Stuart - SSL1.

Để có cơ sở xây dựng giá dự toán mua sắm, Trung tâm Kiểm nghiệm thành phố Đà Nẵng kính mời các tổ chức, cá nhân quan tâm đến khảo sát và báo giá cung cấp, thông tin cụ thể như sau:

I. Thông tin của đơn vị yêu cầu chào giá

1. Đơn vị yêu cầu chào giá: Trung tâm Kiểm nghiệm thành phố Đà Nẵng.

2. Thông tin liên hệ của người chịu trách nhiệm tiếp nhận báo giá:

Ông Nguyễn Văn Phúc, Trưởng phòng Tổ chức - Hành chính - Kế hoạch - Tài chính; Số điện thoại: 0236.3810.247, địa chỉ email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

3. Cách thức tiếp nhận báo giá: Nhận trực tiếp tại phòng Tổ chức - Hành chính - Kế hoạch - Tài chính hoặc gửi qua đường bưu điện đến địa chỉ: Trung tâm Kiểm nghiệm thành phố Đà Nẵng, số 118 Lê Đình Lý, phường Vĩnh Trung, quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng.

4. Thời gian tiếp nhận báo giá: Từ 08h00 ngày 02 tháng 10 năm 2024 đến trước 17h00 ngày 11 tháng 10 năm 2024

Các Báo giá nhận được sau thời điểm trên sẽ không được xem xét.

5. Thời gian có hiệu lực của báo giá: Tối thiểu 90 ngày, kể từ ngày 11 tháng 10 năm 2024.

II. Nội dung yêu cầu chào giá

1. Nội dung mời chào giá: Thay thế, sửa chữa Bộ phận lắc mẫu cho Máy lắc tròn Stuart - SSL1.

2. Chi tiết thông tin của dịch vụ thay thế, sửa chữa Bộ phận lắc mẫu cho Máy lắc tròn Stuart - SSL1 mời chào giá như sau:

TT Tên hàng hóa, vật tư Mô tả yêu cầu về tính năng, thông số kỹ thuật và các thông tin liên quan Đơn vị tính Số lượng / Khối lượng Ghi chú
01 Bộ phận lắc mẫu cho Máy lắc tròn Stuart - SSL1

- Kiểu chuyển động: lắc tròn

- Đường kính lắc: 4 mm

- Công suất đầu vào động cơ: 58 W

- Công suất đầu ra động cơ: 10 W

- Thời gian hoạt động cho phép: 100%

- Tốc độ tối thiểu (có thể điều chỉnh): 500 rpm

- Thang tốc độ: 0 - 2500 rpm

- Chế độ vận hành: hoạt động liên tục

- Phù hợp với Máy lắc tròn Stuart - SSL1

Cái 01

3. Mục đích báo giá: Làm cơ sở xây dựng dự toán, kinh phí mua sắm.

4. Địa điểm cung cấp, lắp đặt hàng hóa / thực hiện dịch vụ: Trung tâm Kiểm nghiệm thành phố Đà Nẵng, số 118 Lê Đình Lý, phường Vĩnh Trung, quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng.

5. Hình thức gửi Hồ sơ chào giá: Bản cứng bằng tiếng Việt.

III. Hồ sơ chào giá bao gồm

1. Báo giá của hàng hóa, dịch vụ phải cung cấp đầy đủ thông tin theo quy định (Lưu ý: Báo giá đã bao gồm thuế, phí, lệ phí (nếu có), chi phí vận chuyển và lắp đặt, sửa chữa tại nơi sử dụng và bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất…; bên mua không phải trả bất kỳ một chi phí nào thêm).

2. Tài liệu mô tả sản phẩm như: Catologue, tài liệu thuyết minh về tính năng, thông số kỹ thuật và các thông tin liên quan của hàng hóa, dịch vụ (nếu có).

3. Trong Bảng chào giá phải ghi rõ thời gian hiệu lực của báo giá.

4. Báo giá phải được bỏ vào phong bì, niêm phong kín ở miệng bao để bảo mật và tạo khách quan trong việc chào giá. Hồ sơ chào giá phải ghi rõ nội dung ngoài phong bì để tiện theo dõi. Các đơn vị chịu trách nhiệm về tính pháp lý các thông tin và tài liệu cung cấp cho Trung tâm kèm theo Báo giá.

Rất mong sự quan tâm và hồi đáp của Quý Đơn vị.

Xin trân trọng cảm ơn./.

Chuyên mục phụ

THÔNG TIN CHUYÊN NGÀNH

VIDEO CLIP

VIDEO CLIP TUYÊN TRUYỀN

LIÊN KẾT WEBSITE

YD CO TRUYEN 2

VKN ATVSTP

 

 

 

 
1

TRUNG TÂM KIỂM NGHIỆM THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: 118 Lê Đình Lý, phường Vĩnh Trung, quận Thanh khê, thành phố Đà Nẵng

Điện thoại: 0236.3810.247     

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Website: http://kiemnghiemdanang.vn

 

TIN NHIEM WEB