THÔNG TIN

CHỨNG CHỈ ISO/IEC 17025

QUẢNG CÁO

tramatco
 

PHIEU YCKN

Công đoàn

                                                                                        KỈ NIỆM NGÀY THẦY THUỐC VIỆT NAM

       Ngày 27/02/1955, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã viết thư gửi đến Hội nghị cán bộ y tế toàn quốc, trong thư Bác đã ân cần thăm hỏi, dành sự quan tâm đặc biệt đối với cán bộ y tế, đồng thời Bác cũng đã căn dặn: “phải thương yêu người bệnh; người bệnh phó thác tính mạng của họ với các cô, các chú; Chính phủ phó thác cho các cô các chú việc chữa bệnh tật và giữ gìn sức khoẻ của Đồng bào. Đó là một nhiệm vụ rất vẻ vang. Vì vậy, cán bộ y tế cần phải thương yêu chăm sóc người bệnh như anh em ruột thịt của mình; coi họ đau đớn cũng như mình đau đớn; lương y phải như từ mẫu", những lời căn dặn đó vẫn vang vọng, thấm sâu trong tâm trí của những người thầy thuốc Việt Nam.

ANHVETHUBAC

        Với ý nghĩa đó, từ năm 1985, ngày 27/2 hằng năm được chọn làm Ngày Thầy thuốc Việt Nam.

       Nhân dịp kỉ niệm 69 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam, Trung tâm Kiểm nghiệm thành phố Đà Nẵng tổ chức tọa đàm nhằm ôn lại truyền thống vẻ vang, khơi dậy lòng yêu ngành, yêu nghề của đội ngũ cán bộ y tế để tiếp tục cố gắng, nỗ lực làm tốt công tác, nhiệm vụ được giao./.

Trong hai ngày 27 và 28/10/2016, Công đoàn Trung tâm Kiểm nghiệm Đà Nẵng tham gia Hội thi Văn nghệ quần chúng Ngành Y tế thành phố Đà Nẵng năm 2016 do Công đoàn Ngành Y tế tổ chức.

Công đoàn Trung tâm Kiểm nghiệm Đà Nẵng tham gia 01 tiết mục múa: "Hãy đến với con người Việt Nam tôi" mang chủ đề ca ngợi quê hương, đất nước;được Ban tổ chức trao giải B. 

Xem tiếp...

Sáng ngày 14/8 tại Bệnh viện Đà Nẵng Công đoàn Ngành Y tế thành phố Đà Nẵng đã tổ chức "Ngày hội Hiến máu nhân đạo" năm 2016. Hoạt động đã thu hút sự tham gia hưởng ứng của các đoàn viên công đoàn Trung tâm Kiểm nghiệm Đà Nẵng cũng như hơn 600 tình nguyện viên là cán bộ, công nhân viên chức lao động (CNVCLĐ) đến từ các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trực thuộc công đoàn ngành y tế thành phố. 

Xem tiếp...

THÔNG TIN CHUYÊN NGÀNH

VIDEO CLIP

VIDEO CLIP TUYÊN TRUYỀN

LIÊN KẾT WEBSITE

YD CO TRUYEN 2

VKN ATVSTP

 

 

 

 
1

TRUNG TÂM KIỂM NGHIỆM THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: 118 Lê Đình Lý, phường Vĩnh Trung, quận Thanh khê, thành phố Đà Nẵng

Điện thoại: 0236.3810.247     

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Website: http://kiemnghiemdanang.vn

 

TIN NHIEM WEB