THÔNG TIN

CHỨNG CHỈ ISO/IEC 17025

QUẢNG CÁO

tramatco
 

PHIEU YCKN

Công đoàn

Trong hai ngày 27 và 28/10/2016, Công đoàn Trung tâm Kiểm nghiệm Đà Nẵng tham gia Hội thi Văn nghệ quần chúng Ngành Y tế thành phố Đà Nẵng năm 2016 do Công đoàn Ngành Y tế tổ chức.

Công đoàn Trung tâm Kiểm nghiệm Đà Nẵng tham gia 01 tiết mục múa: "Hãy đến với con người Việt Nam tôi" mang chủ đề ca ngợi quê hương, đất nước;được Ban tổ chức trao giải B. 

 

Hội thi thu hút gần 1.000 diễn viên, cổ động viên là cán bộ, công chức, viên chức và người lao động đến từ 31 Công đoàn cơ sở trực thuộc với 84 tiết mục đơn ca, tốp ca, múa, hát múa, nhạc kịch, tiểu phẩm mang nội dung ca ngợi quê hương, đất nước, ca ngợi Đảng; ca ngợi truyền thống của ngành, cơ quan, đơn vị, sự trưởng thành của giai cấp công nhân và tổ chức công đoàn; ca ngợi những thành tựu của công cuộc đổi mới; phê phán những thói hư, tật xấu, những biểu hiện tiêu cực trong quá trình thực hiện nhiệm vụ chuyên môn; ca ngợi những tấm gương điển hình của cán bộ y tế; thực hiện quy định về y đức, giao tiếp ứng xử, rèn luyện tu dưỡng đạo đức, học tập nâng cao trình độ, đổi mới phong cách thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh...

Hội thi đã khép lại với những phần thi ấn tượng và Ban giám khảo đã chọn ra được 1 giải Nhất cho Bệnh viện Y Học Cổ truyền; 1 giải Nhì được trao cho Trung tâm Y tế Hòa Vang; 2 giải Ba cho Trung tâm Y tế Sơn trà, Bệnh viện Tâm thần; 6 giải khuyến khích lần lượt trao cho Bệnh viện Ung bướu, Trung tâm Y tế Dự phòng, Trung tâm Phòng chống HIV/AIDS, Trung tâm Y tế Cẩm lệ, Bệnh viện Đà Nẵng, Bệnh viện Mắt. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng trao giải cho 17 giải A; 15 giải B và 20 giải C.

Một số hình ảnh của Hội thi:

 

 

Tin, ảnh: Phúc Nguyễn

THÔNG TIN CHUYÊN NGÀNH

 Hội thi thu hút gần 1.000 diễn viên, cổ động viên là cán bộ, công chức, viên chức và người lao ...
           Các đơn vị có số lượng tình nguyện viên tham gia đông là: Công đoàn ...

VIDEO CLIP

VIDEO CLIP TUYÊN TRUYỀN

LIÊN KẾT WEBSITE

YD CO TRUYEN 2

VKN ATVSTP

 

 

 

 
1

TRUNG TÂM KIỂM NGHIỆM THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: 118 Lê Đình Lý, phường Vĩnh Trung, quận Thanh khê, thành phố Đà Nẵng

Điện thoại: 0236.3810.247     

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Website: http://kiemnghiemdanang.vn

 

TIN NHIEM WEB